Pages

Labels

Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Dịch vụ truyền hình của Apple sẽ được tích hợp công nghệ giúp bỏ qua những đoạn quảng cáo?

Ảnh chỉ mang thuộc tính minh họa

 

Theo Jessica Lessin, một cựu phóng viên của tờ Wall Street Journal, Apple có thể sẽ tích hợp một công nghệ cho phép người dùng dịch vụ truyền hình của hãng bỏ qua các đoạn lăng xê ( ad-skipping  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  ). Dịch vụ truyền hình này được đồn là sẽ xuất hiện vào cuối năm nay, đi kèm theo đó sẽ là chiếc Apple TV đời mới. Lessin nói Apple đã thương thuyết nhiều lần với các công ty cung cấp nội dung về vấn đề trên trong hơn một năm nhưng mãi gần đây những cuộc đàm luận mới có  lắp đặt camera quan sát  các bước tiến triển quan yếu. Vị cựu phóng viên tiết lậu thêm rằng công nghệ ad-skipping sẽ chỉ có mặt trong phiên bản "cao cấp" của gói dịch vụ và người dùng sẽ phải trả tiền cho Apple, sau đó hãng tiếp dùng khoản tiền đó để bồi thường doanh thu cho các công ty cáp vì những lượt xem đã bị bỏ qua.

bản tính các đầu DVR giờ cũng đã cung cấp tính năng tua nhanh qua những đoạn lăng xê, và chưa rõ tính năng của Apple sẽ dị biệt như thế nào. Hồi năm ngoái, Apple đã từng nộp bằng sáng chế liên can đến hệ thống ad-skipping, trong đó diễn đạt Việc dùng một luồng video khác để thay thế cho các lăng xê khi chúng được phát lên. Có khả năng hãng sẽ ứng dụng nó cho đời Apple TV kế tiếp.

Được biết những cuộc đàm luận của Apple với các công ty truyền hình là hoàn toàn bí ẩn và có sự dự của CEO Tim Cook cũng như phó chủ toạ cấp cao Eddy Cue. Người đứng đầu nhóm Marketing của hãng, ông Phil Schiller, cũng được cho có liên can đến dự án này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang