Pages

Labels

Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

IPhone giá rẻ so dáng với iPhone 5

Trong lần xuất hiện mới tại Nhật, vỏ nhựa được cho là của iPhone giá rẻ biểu thị các chi tiết khá rõ nét và sắc sảo, chất lượng hoàn thiện cho thấy không kémhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noicạnh vỏ "xịn" ở iPhone 5.

Bộ vỏ được cho của iPhone giá rẻ chưa ra mắt lại tiếp chuyện xuất hiện ở Nhật.

So với iPhone 5, bộ vỏ của iPhone giá rẻ có chiều dài suýt soát, nhưng trông hẹp hơn về bề ngang. Còn phần thân cho cảm giác dày hơn khá nhiều. Dù làm từ nhựa, các đường nét trên bộ vỏ iPhone giá rẻ mà tạp chíWeekly ASCIIcung cấp biểu thị chất lượng hoàn thiện tận tường, không kém cạnh sản phẩm chính thứctổng đài điện thoạicủa Apple.

Việc những bộ vỏ của iPhone 5 và iPad Mini từng xuất ngày nay Nhật trước khi ra mắt chính thức khiến cho lần xuất hiện này của iPhone giá rẻ trở nên đáng tin. So với các bức hình rò rỉ trước đó lên đường Trung Quốc, những hình ảnh mới rưa rứa vàcamera quan sátchỉ rõ nét hơn.

Vẫn các chi tiết cho thấy iPhone giá rẻ có thể dùng các phím tăng giảm âm lượng dạng thanh, dài thay vì kiểu tròn như trên iPhone 4, 4S và 5. Các lỗ khoét để chờ sẵn cổng lightning, phím tắt âm lượng hay phímlắp đặt camera quan sátnguồn trông khá sắc sảo và không khác nhiều so với phong cách ở các sản phẩm của Apple.

Trong khi đó, mặt lưng với chất liệu nhựa bóng trông cứng cáp, với mặt bảo vệ camera và đèn Flash được lắp sẵn. Tuy nhiên, phía bên vỏ còn sẵn khung chờ làm từ kim khí, để lắp bảng mạch và linh kiện của máy.

Ảnh về vỏ iPhone giá rẻ so sánh với iPhone 5

Tuấn Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang