Pages

Labels

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Xuất hiện ảnh báo chí của Nexus 7 mới

Tài khoản @evleaks lại đấu tung ra một hình ảnh báo chí của chiếc Nexus 7 mới rất giống vớihttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noinhững hình ảnh và video về thiết bị này rò rỉ trước đó.

Tài khoản@evleakslại tiếp kiến tung ra một hình ảnh báo chí của chiếclắp đặt camera quan sátNexus 7 mới rất giống với những hình ảnh và video về thiết bị này rò rỉ trước đó.

Bức ảnh xác nhận sự đổi thay ở mặt lưng của máy không còn họa tiết sần như phiên bản cũ, mặc dầu chưa xác định được chất liệu có đổi thay hay không. Bức ảnh cũng cho thấy camera 5 Mpx ở mặt sau rốt với loa bổ sung ở rìa trên của máy.

Phíalap dat cameratrước của thiết bị khá giống với phiêntổng đài điện thoạibản cũ. Điểm khác biệt rõ nhất là camera trước đã được dời sang bên phải một tí thay vì ở chính giữa và viền màn hình có vẻ mỏng hơn. Trong khi đó, HĐH Android không có gì dị biệt, nhưng có một chi tiết nhỏ là đồng hồ của máy đang chỉ 4:30,camera quan sátcó thể gợi ý máy sẽ sử dụng Android 4.3 khi ra mắt. Ngoại giả máy còn có một đèn thông tin nhỏ nằm ở phía dưới.

Theo Android Central

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang