Pages

Labels

Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

IPad mini Retina sẽ không trễ hẹn

(TNO) Trong một động thái khá bất thần, bộ phận màn hình của LG (LG Display) vừa tiết lộ với trang DigiTimes rằng phiên bản iPad mini Retina sẽ không bị trễ ngày ban bố đến năm 2014, mà vẫn sẽ xuất hiện ngay trong năm 2013.

IPadtổng đài điện thoạimini Retina được cho là sẽ có ngay trong năm 2013 - Ảnh: Apple

Theo DigiTimes ngày 20.7, bộ phận LG Display được xem là một trong những chuỗi cung cấp màn hình cho Apple, nên thông báo mà LG Display vừa cung cấp là rất đánglap dat cameratin.

Và phải nguồn tin của LG Display đưa ra là xác thực, thì iPad mini với màn hình Retina sẽ được Apple công bố vào tháng 10 tới, sau đó sản phẩm nàycamera quan sátsẽ được bán ra thị trường vào cuối năm 2013 (dịp mua sắm cuối năm).

Vắng của LG Display được xem là thông tin trái ngược hoàn toàn với rất nhiều bản vắng xuất hiện trong thời gian gầnlắp đặt camera quan sátđây khi cho rằng Apple đang "gặp khó" với màn hình Retina trên iPad mini và mẫu iPad mini đời 2 chỉ được cải tiến tốc độ, còn màn hình thì vẫnhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noiđược giữ nguyên.

Đồng thời đó, theo nguồn tin của NPD DisplaySearch, iPad màn hình 9,7 inch đời 5 vẫn theo lộ trình xuất hiện vào năm nay. Dự định, mẫu máy này sẽ được tích hợp vi xử lý A7 và bắt đầu được sinh sản trong quý 3 năm nay.

Thành Luân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang