Pages

Labels

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Tablet của Nokia sẽ dùng CPU Snapdragon 800, màn hình độ phân giải 1371x771?

Việc Nokia đang phát triển một chiếc tablet có nhẽ là thông báo không còn xa lạ với vớ chúng ta, tuy nhiên cấu hình thực tế của nó thì vẫn là ẩn số. Trên trang GFXBench mới đây, người ta đã phát hiện được một số đặc điểm kỹ thuật của một thiết bị Nokia khá lạ, có tên mã là RX-114, với màn hình có độ phân giải 1371 x 771, các tin đồn trước đây cho biết nó có kích tấc 10,1". Máy chạy hệ điều hành Windows (có thể là Windows RT) - đây cũng là lý do chính để người ta nghĩ đây là chiếc tablet Nokia.

Việclap dat cameraNokia đang phát triển một chiếc tablet có lẽ là thông tin không còn xa lạ với toàn bộ chúng ta, tuy nhiên cấu hình thực tế của nó thì vẫn làSaints Row ivẩn số. Trên trang GFXBench mới đây, người ta đã phát hiện được một số đặc điểm kỹ thuật của một thiết bị Nokia khá lạ, có tên mã là RX-114, với màn hình có độ phân giải 1371 x 771, các tin đồn trước đây cho biết nó có kích tấc 10,1" . Máy chạy hệ điều hành Windows (cócamera quan sátthể là Windows RT ) - đây cũng là lý do chính để người ta nghĩ đây là chiếc tablet Nokia.

Về bộ vi xử lí, chiếc máy này dùng CPU Snapdragon 800 mới nhất của Qualcomm , cùng GPU Adreno 330 . Việc hỗ trợ chip Snapdragon 800 sẽ mangtổng đài điện thoạilại nhiều ích lợi cho tablet Nokia bởi Snapdragon 800 được tích hợp bộ thu phát sóng 4G LTE, do đó nhiều khả năng trong tương lai các mẫu máy tính bảng Nokia sẽ có thể tương trợ mạng di động LTE. Ngoài ra, với Snapdragon 800, cáclắp đặt camera quan sáttablet Nokia hứa sẽ mang lại hiệu năng cao cùng tốc độ xử lí tốt cho người sử dụng.

Mới đây, Qualcomm cho biết các nhà sản xuất lớn đều đã có thiết bị dùng SnapDragon 800 và có nhẽ Nokia cũng nằm trong số đó.

Theo NokiaPowerUser

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang