Pages

Labels

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Sky Vivo HD - “Ông hoàng” kết nối tivi.

Vivo HD được ví như bước đột phá và khác biệt trong thị trường smartphone lõi tứ hiện giờ nhờ khả năng kết nối tivi qua cổng HDMI “cực độc”.

Sky Vivo HD

Từ đầu năm tới nay, thị trường smartphone chip lõi tứ luôn sôi động với muôn ngàn các sản phẩm kiểu dáng đa dạng ở cả phân khúc tầm giá 5 và 10 triệu nhưng xét về tính năng thì các smartphone ở cả 2 tầm giá này đều giống nhau y hệt, có chăng chỉ là cấu hình mạnh yếu hay HĐH cao thấp hơn nhau mà thôi.

VIVO HD đánh dấu bước “đột phá lớn” khác biệt trong thị trường smartphone lõi tứ hiện bằng khả năng kết nối tivi tức tốc qua cổng HDMI “cực độc” trong khi đó những dòng máy khác phải dùng cáp chuyển đổi ra tivi cài đặt rất phức tạp như MHL….

Xem truyền hình KTS, chơi games, lướt web, facebook hay giải trí tột bậc trên tivi qua cổng HDMI.

Sự xuất hiện của VIVO HD khiến nhiều dự định mua sắm mobile bị thay đổi 180 độ, thậm chí có khách hàng đãlap dat camerabán đi chiếc điện thoại đắt tiền để chuyển sang VIVO HD. Có khách hàng thì sẵn sàng mua thêm một chiếc lập tức mà không cần suy nghĩ.

VIVO HD sở hữu công nghệ đa phân luồng mới nhất.

Tính năng và chất lượng của VIVO HD sẽ khiến nhiều người bất thần khi biết giá của sản phẩm là 4,2 triệu đồng.

Cấu hình rất mạnh

Máy dùng chip lõi tứ MTK6589 4 nhân mỗi nhân chạy độc lập với tần số 1,2Ghz, kết hợp với việc sử dụng Ram DDR2 kênh đôi 1Gb, VIVO HD cho tốc độ xử lý cao gấp 2 lần các dòng máy 4 nhân khác hiện có trên thị trường. Vậy nên máy lướt game Asphalt 7 mượt mà trong khi kết nối cổng HDMI để xuất sang tivi.

Trang bị không thiếu bất kì một tính năng hay một kết nối nào?

Một thiết bị khác thỉnh thoảng khiến bạn phải đưa lêncamera quan sátbàn cân suy nghĩ việc “mất này được kia”, nhưng khi sở hữu VIVO HD gần như mọi trở ngại được xóa tan. Máy hiện tương trợ Wi-Fi chuẩn N, chỉ cần chạm và chờ vài giây là đã load xong một trang web, kết nối 3G High Speed, định vị toàn cầu GPS xác thực, cổng HDMI xuất định dạng HD lên tivi (có tặng dây cáp HDMI 2,5m đi kèm), đồng thời bản thân máy đóng vai trò là một bộ phát Wi-Fi di động, làm model cho laptop kết nối Internet 3G.

San sớt nội dung HD/3Dlắp đặt camera quan sátqua tivi/3D tivi với VIVO HD qua cổng HDMI.

Chất lượng hoạt động tốt

Với một smartphone, việc tỏa nhiệt khi dùng là chẳng thể tránh khỏi. Có những dòng máy giá rẻ còn rất nóng khi dùng lâu. Nhưng khi cầm VIVO HD trên tay, cảm giác nóng gần như chơi tồn tại. Bạn có thể đạm thoại hàng giờ đồng hồ máy vẫn mát.

Vi mạch nguyên khối, không dùng cáp nối - thường chỉ xuất hiện trên các dòng sản phẩm rất cao cấp bởi tổn phí sinh sản cao, bù lại tín hiệu rất tốt và giúp vi mạch bền hơn, hoạt động ổn định hơn.

Vi xử lý được chuyển xuống dưới kèm lá đồng lớn giúp tăng diện tích tản nhiệt, và tăng diện tích tiếp sóng. Các sản nhân phẩm rẻ không làm được điều này nên thường có nhiệt độ sử dụng cao, dễ gây hỏng hóc cho vi mạch và gây khó chịu cho người dùng.

Rất dễ dùng và tùy chỉnh

Máy được cài đặt hệ hiều hành Android 4.2.1 bản quyền (với logo Google sau lưng máy). Sản phẩm đã được tinh chỉnh để khi gắn vào, thẻ nhớ sẽ tự chuyển thành bộ nhớ trong mà không cần quyền Root, giúp thiết bị hoạt động ổn định. Bây chừ trêntổng đài điện thoạithị trường chỉ duy nhất sản phẩm VIVO HD chạy HĐH bản quyền mới có thể làm được điều này.

Một hình ảnh được cho là chính thức của chiếc VIVO HD.

Sản phẩm đơn giản đến mức chỉ cần bỏ ra không qua 5 phút để làm quen, với tiếng nói tiếng Việt có sẵn cùng vài chục tiếng nói khác. Kho ứng dụng trực tuyến khổng lồ với hầu hết phần mềm miễn phí, chỉ cần chạm và cài đặt trực tiếp không cần thông qua máy vi tính.

Màn hình

VIVO HD sở hữu màn hình 4,5inch IPS độ phân giải cực cao cho ra hình ảnh chuẩn HD siêu nét phối hợp với màn hình chống xước rất tốt giúp máy đứng vị trí số 1 cho vị trí màn hình “khủng” đúng nghĩa.Http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noingoại giả việc trang bị camera chuẩn 8.0px giúp máy cho ra những shoot hình cực nét và sống động.

Sản phẩm có 2 màu đen và trắng hiện được bán với giá 4,2 triệu đồng kèm quà tặng “khủng” tổng trị giá lên tới 1 triệu đồng gồm 1 thẻ nhớ 8Gb, 1 bao da, 1 tấm dán màn, 1 cáp HDMI 2,5m, 1 pin dung lượng 2800Mah. VIVO HD bảo hành cả phần cứng và màn hình cảm ứng 12 tháng, khách hàng được đổi máy mới nếu lỗi hỏng trong 1 tuần đầu dùng.

Xem thêm thông báo chi tiết về sản phẩm: tại đây !

Xem thêm đại lý trên toàn quốc: tại đây !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang