Pages

Labels

Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Thêm một người Trung Quốc bất tỉnh vì sạc iPhone

(GD&TĐ) – Một người Trung Quốc được cho là bị hôn mê vì điện giật sau khi anh ta cắm chiếc iPhone 4 của mình vào bộ sạc. Sự việc diễn ra chưa tới 1 tuần sauhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noikhi một tiếp viên hàng giò Quốc chết vì giải đáp điện thoại iPhone.

Chị gái của nạn nhân chờ tin em trai mình ở bệnh viện bên cạnh chiếc điện thoại và bộ sạc được cho là đã khiến anh ta ngất

Anh Wu Jiantong bị ngất vào khoảng 10 tối hôm 15/7 sau khi kết nối điện thoại iPhone của mình vào một bộ sạc tại nhà ở Bắc Kinh. Anh ta đã dùng chiếc điện thoại này được 2 năm.

“Cậucamera quan sátấy hét lên “điện giật” rồi ngã xuống đất” – Chị gái của Wu nói với hãng tinTân Hoa Xãvà cho biết chính côlắp đặt camera quan sátcũng cảm nhận thấy bị giật nhẹ khi vậy rút ổ cắm bộ sạc có vấn đề mà cô cho rằng không phải đồ xịn của Apple.

Sự việc trên diễn ra gần 1 tuần sau khi một tiếp viên hàng không Trung Quốc bị chết vì điện giật khi giải đáp điện thoại trên iPhone 5 trong lúc đang sạc pin bằng bộ sạc ẩm ướt vàtổng đài điện thoạikhông phải là hàng chính hãng.

Hà Châu(TheoDaily Mail)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang