Pages

Labels

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

IPhone màn hình to hơn 4 inch sắp ra mắt?

Trang thông báo WSJ mới đây đã tiết lộ thông tin về loạt sản phẩm trong ngày mai của Apple, trong đó có iPhone màn hình lớn cùng chiếc Macbook màn hình cảm ứng.

Ngày bữa nay, có một thông báo rất hấp dẫn cho những người mến mộ Apple, thông báo này cho thấy Apple đang cầm cải thiện các loại sản phẩm của mình trong tương lai tới đây.

Những tin đồn về một chiếc iPhone màn hình lớn đã xuất hiện cách đây khá lâu.

Có nhẽ thông báo về chiếc iPhone màn hình lớn hơn không còn là điều quá bất thần với người mến mộ Apple, trước đây trang thông báo Reuters từng tiết lộ rằng Apple sẽ cho ra mắt iPhone màn hìnhcamera quan sát4,7 inch cùng iPhablet với kích thước lên tới 5,7 inch. Ngoài ra một chiếc iPadBook hoặc Macbook màn hình cảm ứng với kích tấc 13 inch cũng sẽ được ra mắt.

Liệu một phiên bản phóng to của iPhone 5 có sớm xuất hiện?

Khả năng sản phẩm màn hình cảm ứng 13 inch sẽ là Macbook nhiềulắp đặt camera quan sáthơn iPad, khi mà rất nhiều sản phẩm ultrabook dùng Windows 8 có màn hình cảm ứng đang gây náo loạn thị trường, việc Apple cho ra mắt chiếc Macbook với màn hình cảm ứng sẽ là trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho người dùng Mac OSX. Có nhiều người sẽ nghĩ rằng trackpad và chuột magic mouse đã là quá đủ cho người dùng hệ điều hành Macintosh, tuy nhiên việc sở hữu màn hình cảm ứng sẽ giúp các thao tác của người dùng nhanh và chính xác hơn rất nhiều so với các phương pháp điều khiểnlap dat camerathông thường.

Chiếc iPad màn hình 13 inch có thể sẽ quá lớn với người dùng.

Theo trang thông tin Wall Street Jounal, Apple sẽ còn chuẩn bị rất nhiều trước khi cho ra mắt loạt sản phẩm mới. Có lẽ là vài phiên bản thể nghiệm của các sản phẩm nàyhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noisẽ sớm bị rò rỉ, 2014 sẽ là năm của Tim Cook khi mà những chiến dịch Steve Jobs để lại đã được hoàn tất hết. Hãy chờ xem Tim Cook có thể làm được những gì cho Apple.

Hệ điều hành iOS 7 mới ra mắt liệu có hoạt động tốt với màn hình lớn hơn 4 inch?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang