Pages

Labels

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

"Dế" tầm trung HTC One Mini hơn gì Galaxy S4 Mini?

Giống như cách Samsung thực hiện với dòng Galaxy S3 và S4, HTC cũng đưa ra phiên bản rút gọn từ model cao cấp nhất trong năm nay của hãng, one Mini. Sản phẩm này có gì hơn đối thủ Galaxy S4 Mini?


4,3-inch

Đây là kích cỡ mặc cả hai nhà sản xuất HTC và Samsung chọn cho phiên bản rút gọn từ model cao cấp nhất trong năm nay của họ. Có thể nói, đó là kích thước thu nhỏtổng đài điện thoạikhá nhiều từ siêu phẩm Galaxy S4 với màn hình 5-inch, lớn hơn cả HTC one chỉ có màn hình 4,7-inch. 4,3-inch được coi là kích cỡ khá chuẩn của dòng smartphone tầm trung hiện tại nhưng vẫn lớn hơn so với iPhone 5 của Apple (sản phẩm có kích cỡ 4-inch).

Galaxy S4 Mini mỏng hơn và nhẹ hơn so với HTC one Mini.


85 ppi
Sựlắp đặt camera quan sátkhác biệt về mật độ điểm ảnh hiển thị trên màn hình HTC one Mini và Samsung Galaxy S4 Mini là 85ppi. Dù rằng phiên bản hàng đầu của cả hai điện thoại này đều là màn hìnhhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noisiêu nét fullHD (1080p) nhưng Samsung không nghĩ rằng, màn hình độ nét cao lại cần cho biến thể thu nhỏ. HTC one Mini trang bị màn hình S-LCD3 với độ phân giải 1280x720 điểm ảnh (mật độ 341ppi), trong khi đó, S4 Mini chỉ hỗ trợ màn hình độ phân giải 960x540 điểm ảnh cho dù vẫn sử dụng loại màn hình Super AMOLED, chỉ đạt mật độ 256ppi.
300 MHz
Đây là tốc độ xung nhịp của bộ xử lý Snapdragon 400 trên S4 Mini nhanh hơn so với Snapdragon 400 trên HTC one Mini. Ví thử cả hai điện thoại sử dụng cùng model của chip Snapdragon 400 thì S4 Mini sẽ có hiệu suất hoạt động mạnh mẽ hơn. Bởi vì HTC one Mini có màn hình độ phân giải cao hơn nên tốc độ xung nhịp sẽ phải giảm xuống để duy trì thời lượng dùng pin, trong khi đó S4 Mini với màn hình qHD có thể chạy với bộ xử lý có tốc độ cao hơn.
100mAH
Nói về nguồn pin, cả hai điện thoại này đều có dung lượng pin tương đương nhau. S4 Mini sở hữu nguồn pin 1.900mAh còn one Mini là 1.800mAh. Điểm dị biệt lớn nhất giữa hai thiết bị này là nguồn pin của HTC one Mini không thể tháo rời, hao hao như “người anh lớn” của chúng.
500MB
Đây là thông số kháclắp đặt camera quan sátbiệt vềlap dat camerabộ nhớ RAM của one Mini và S4 Mini, đồng thời cũng là sự khác biệt hẳn so với phiên bản cỡ lớn. Cả HTC one và Galaxy S4 đều trang bị RAM 2GB nhưng phiên bản thu nhỏ S4 Mini có RAM 1,5GB còn one Mini là 1GB. Trên thực tại, 1GB là đủ đối với hồ hết người dùng và nhiều chuyên gia cho rằng, Samsung phải bổ sung thêm 0,5GB nữa để giao diện người dùng TouchWiz quá kềnh càng chạy nuột hơn.
8GB
Tổng số dung lượng lưu trữ trong của S4 Mini chỉ có 5,5GB. HTC cung cấp hơn 8GB (trên giấy má) với dung lượng bộ nhớ trong 16GB. Do đó, khó có thể biết được dung lượng lưu trữ thực tế của thiết bị này. Tuy nhiên, điểm khác biệt chính là S4 Mini có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ để mở rộng thêm dung lượng lưu trữ khi cần, còn one Mini không có.
4MP

Đâyhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noilà kích cỡ camera chính của HTC one Mini và cùng là số “chấm” cần thêm cho S4 Mini. Cụ thể, HTC one Mini trang bị camera Ultrapixel 4 "chấm" với khả năng chụp ảnhlap dat cameratốt ở điều kiện thiếu sáng. Trong khi đó S4 Mini tích hợp camera lên tới 8MP. Trên thực tiễn, có vẻ như HTC one Mini được đóng gói camera rưa rứa như siêu phẩm HTC one nhưng điều đó chỉ có thân xác định chính xác khi so sánh ảnh chụp thực tại từ hai thiết bị này.

Giống như siêu phẩm HTC one, phiên bản thu nhỏ - one Mini cũng có thiết kế vỏ nhôm nguyên khối khá đẹp. Máy trang bị màn hình cỡ 4,3 inch, độ phân giải HD 720p với công nghệ S-LCD 2 và vẫn có kính bảo vệ Corning Gorilla Glass 3.
Hơn nữa, máy dùngcamera quan sátbộ xử lý Snapdragon 400 lõi kép tốc độ 1,4 GHz với nhân Krait 300, đồ họa Adreno 305 cùng RAM 1 GB, dung lượng lưu trữ trong 16GB nhưng không có khe cắm thẻ nhớ.Camera quan sátMáy tích hợp camera Ultrapixel 4MP ở mặt sau, loa kép BoomSound, giao diện Sense 5 mới mẻ và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2.2.
Sản phẩm tương trợ Bluetooth 4.0 với aptX, Wi-Fi chuẩn n, DLNA, GPS nhưng không còn NFC và hồng ngoại. Máy sẽ bán ra thị trường toàn cầu trong tháng 9 tới với hai màu đen và trắng bạc, và có giá 589USD (khoảng 12 triệu đồng).

Tuệ Minh - (Theo Cnet)

Tags:lap dat camera|lap dat camera quan sat|camera quan sat|laptổng đài điện thoạidat camera gia re|camera quan sat gia re|tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang