Pages

Labels

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Microsoft ra mắt bộ phụ kiện 'độc' cho dân văn phòng

Dân văn phòng, hay bất kỳ người nào dành nhiều thời gian ngồi trước máy tính đều hiểu được tầm quan yếu của chiếc bàn phím và con chuột ăn nhập, tạo cảm giác thoải mái là quan trọng thế nào với hiệu quả công việc và sức khỏe.

Hiểu được mong muốn ấy, duyệt y các cuộc điều tra về lề thói sử dụng bàn phím/chuột, cùng với việc nghiên cứu cấu trúc thân người, Microsoft đã ra mắt 2 bộ phụ kiện bàn phím/chuột Microsoft Sculpt:Sculpt Ergonomic Desktop và Sculpt Comfort Desktop ở đây  chú trọng đến thiết kế công thái học để tạo giảm tối thiểu khó chịu cho người dùng khi dùng máy tính trong thời gian dài.

Sculpt Ergonomic Desktop bao gồm bàn phím Sculpt Ergonomic Keyboard và chuột Sculpt Ergonomic Mouse, hao hao là Sculpt Comfort Keyboard và Sculpt Comfort Mouse với Sculpt Comfort Desktop.

Sculpt Ergonomic Desktop có bàn phím dạng “chia đôi” và chuột có rãnh sâu. Theo Microsoft, bàn phím này sẽ đặt phần cánh tay và cườm tay ở một vị trí thiên nhiên và thoải mái nhất, còn con chuột sẽ giúp giảm vấn đề về cổ tay khi dùng những con chuột không hợp.

 tham khảo 

 Sculpt Ergonomic Keyboard với thiết kế chia đôi bàn phím 

 Sculpt Ergonomic Mouse có rãnh sâu cho ngón cái 

Sculpt Comfort Desktop thì có thiết kế hơi khác một tẹo, với bàn phím dạng bo tròn và có một chiếu nghỉ tay đi kèm. Phím Space Bar thường nhật được chia đôi và có cả phím Backspace, tiện lợi cho thói quen đánh máy của nhiều người. Con chuột được thiết kế có cả phần di cảm ứng, để phù hợp với Windows 8 hơn.

 click here 

 Sculpt Comfort Desktop 

Các thiết bị này sẽ được Microsoft tung ra thị trường ngay trong tháng 8 này. Sculpt Ergonomic Desktop Sculpt Comfort Desktop có giá lần lượt là 129.95 và 79.95 đô la Mỹ.

 Thu Hằng 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang