Pages

Labels

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

HTC One Mini cấu hình quyến rũ chính thức ra mắt

Sau nhiều lần rò rỉ thông báo thì cuối cùng HTC One Mini đã chính thức lộ diện. Đây sẽ là một bản sao chép thu gọn của HTC One, được tung ra nhằm thích hợp hơn nhu cầu của người sử dụng.

Đâytổng đài điện thoạisẽ là mẫu Android thuộc phân khúc tầm trung đáng đón đợi nhất trong thời điểm bây chừ. HTC One Mini sở hữu một kích tấc khá vừa vặn, 4,3-inch với đọ phân giải 1280x720 pixels, thay vì 4,7-inch 1080p trên One. Trọng lượng 122 grams, tuốt luốt đều được hình thành từ kim loại, nên máy vẫn thừa hưởng được dáng vẻ cao cấp, thời thượng từ người anh trai. One Mini có độ dày 9,25mm, mỏng hơn chút so với One 9,3mm. Nhưng nhờ kích thước tổng thể được thu gọn, chắc hẳn One Mini sẽ nằm gọn trong túi của bạn.

Giống như những thông tin rò rỉ, HTC One Mini trang bị bộ vi xử lýlắp đặt camera quan sátSnapdragon 400 tốc độ xung nhịp 1.4GHz. Rõ ràng, nó sẽ không thể mạnh mẽ như One với Snapdragon 600. Tuy nhiên, One Mini chắc hẳn sẽ đáp ứng đầy đủ nếu chỉ dùng ở mức trung bình, 1GB RAM, hoàn toàn ổn so với mức dung lượng của một sản phẩm tầm trung.

Tuyệt hơn cả, HTC vẫn áp dụng công nghệ cảm biến UltraPixellap dat cameralên phiên bản này, với kích thước cảm quang 1/3 inch, tương tự One. Mặc dù hãng đã lượt bỏ một số các tính năng, chẳng hạn như chống rung quang học (OIS). Thay vào đó, HTC One Mini vẫn có thể quay video với độ phân giải Full HD 1080p ở chế độ HDR và chế độ quay chậm (Slow-Motion). Camera mặt trước của máy là 1.6MP.

HTC One Mini vẫncamera quan sátđược cung cấp đầy đủ 2 loa kép BoomSound ngay phần mặt trước, đem đến cho bạn nhữngcamera quan sáttrải nghiệm nhẵn với âm thanh chất lượng cao, rõ ràng và không bị méo tiếng. Đương nhiên, công nghệ âm thanh độc quyền Beats Audio vẫn được HTC bổ sung.

HTC One Mini đi kèm với dung lượng 16GB, phối hợp pin dung lượng 1,800mAh, máy không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD bởi một thiết kế nguyên khối. Android 4.2 Jelly Bean được tải sẵn, cùng với giao diện độc đáo HTC Sense 5 và BlinkFeed, cập nhật dễ dàng và nhanh chóng tin tưởng từ các trang mạng tầng lớp.

HTC One (trái) và HTC One Mini

HTC One Mini chính thức bán ra vào tháng 8 tại một số thị trường điển hình, nhưng kiên cố sẽ không bị trì hoãn như HTC One trước đây. Đến tháng 9, thiết bị sẽ được phát hành trên toàn cầu. Máy bao gồm với 2 phiên bản màu sắc bạc (Glacial Silver), đen (Stealth Black). Giá cả vẫn chưa được tiết lộ.

Thu Hằng

Xemlắp đặt camera quan sátmới nhất tại TechZ.Vn!

Tags:lap dat camera|lap dat camera quan sat|cameratổng đài điện thoạiquan sat|lap dat camera gia re|camera quan sat gia re|tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang