Pages

Labels

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

BlackBerry, Nokia và Apple không kịp ra smartphone 5 inch trong năm nay

Trong khi các nhà sinh sản smartphone Android đang cạnh tranh nhau quyết liệt trong phân khúc 5 inch thì các nhà sản xuất ở những nền móng khác gồm BlackBerry, Nokia và Apple hiện chưa có smartphone 5 inch nào.

Trang tincamera quan sátcông nghệ Đài LoanDigitimesdẫn các nguồn tin từ hệ thống cung ứng linh kiện điện tử cho biết nhiều khả năng BlackBerry, Nokia và Apple sẽ khônghttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noikịp ra smartphone 5 inch hoặc lớn hơn trong năm nay mà phải đợi đến nửa đầu năm 2014.

Motorola là nhà cung cấp có thương hiệu mới nhất nhập câu lạc bộ 5 inch bằng việc phát hành hai sản phẩm 5 inch ở Mỹ. Các đối thủ cạnh tranh như Samsung, Sony, LG và HTC thì đều đã trình làng những mô hình smartphone sở hữu màn hình 5 inch hoặc lớn hơn.Lắp đặt camera quan sátCác nhà cung cấp Trung Quốc bao gồm Huawei, Lenovo, ZTE và Coolpad cũng đã kịp chạy theo phong trào 5 inch.

Tuy nhiên, Apple, BlackBerry và Nokia vẫn chưa đưa ra bất kỳ sản phẩm 5 inch nào. Nguyên do được cho là do thiếutổng đài điện thoạicác vận dụng tương trợ hoặc theo lộ trình phát triển sản phẩm của họ.

Theo các nguồn tin rò rỉ trước đây, cả Nokia, BlackBerry và Apple đều đã có kế hoạch phát triển smartphone 5 inch hoặc lớn hơn. Trong đó, Nokia, hãng sinh sản vừa giới thiệu chiếc Lumia 625 kích cỡ 4.7 inch, đang phát triển một chiếc smartphone kíchSaints Row ivtấc màn hình lớn hơn chạy hệ điều hành WP8 và dự định ​​sẽ tung ra thị trường vào cuối năm 2013.

BlackBerry dự định ​​sẽ nhập phân khúc 5 inch bằng việc phát hành sản phẩm hàng đầu của đời tiếp theo là BlackBerry A10 trong quý IV/2013. Chiếc BlackBerry A10 sẽ được trang bị một màn hìnhlap dat cameraAMOLED kích tấc 5 inch.

Về phần Apple, nhà sinh sản iPhone được cho là sẽ tung ra một mô hình lớn hơn các sản phẩm ngày nay vào nửa cuối năm 2013 hoặc nửa đầu năm 2014.

TQT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang