Pages

Labels

Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

SEV-dự án đầu tư thành công nhất của Samsung Electronics trên toàn cầu

Nằm trong Khu Công nghiệp Yên Phong - Bắc Ninh, Samsung Electronics Việt Nam (Samsung Electronics - SEV) chính thức khai trương ngày 28-10-2009 với tổng vốn đầu tư ban đầu 670 triệu USD. Năm 2012 Samsung nâng tổng vốn đầu tư đăng ký lên 2,5 tỷ USD (trong đó ngày nay vốn đã giải ngân đã đạt 1,2 tỷ), phát triển SEV thành khu tổ hợp công nghệ cao Samsung Electronics Việt Nam.

Nằm trong một khuôn viên với diện tích 110ha (hiện đã dùng 55ha), SEV là khu tổ hợp với nhà máy sản xuất điện thoại di động quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam, đồng thời cũng là đơn vị sản xuất điện thoại di động lớn nhất trên thế giới của Samsung, với khả năng cung cấp các sản phẩm điện thoại di động và máy tính bảng, từ dòng phổ thông, đến dòng cao cấp mới nhất cho thị trường toàn cầu.

Từ khi chính thức đi vào hoạt động, SEV đã nhanh chóng đạt được những thành tích đầy ấn tượng và trở nên một trong những dự án đầu tư thành công nhất của Samsung Electronics trên toàntổng đài điện thoạicầu. Từ tháng 7-2009 đến tháng 9-2010, năng lực sảnlắp đặt camera quan sátxuất của SEV đã tăng hơn 6 lần, từ 1 triệu sản phẩm/tháng lên hơn 6 triệu sản phẩm/tháng. Năm 2012, SEV đã xuất xưởng hơn 100 triệu sản phẩm/năm, trong đó hơn 95% được xuất khẩu đến hơn 50 quốc gia và vùng cương vực trên thế giới, trong đó có các thị trường quan trọng như EU, Trung Đông, Nga và các nước châu Á. Kim ngạch xuất khẩu của SEV đạt mức 1 tỷ USD sau hơn một năm đi vào hoạt động sinh sản (tháng 9-2010). Năm 2012, SEV đạt kim ngạch xuất khẩu 12,6 tỷ USD, chiếm 11% tổng kim ngạch xuất khẩu của cả nước.

Các dây chuyền sản xuất thiết bị di động tại SEV được Samsung Electronics đầu tư và áp dụng những công nghệ mới nhất trong sinh sản của tập đoàn. Với đích đạt 100 triệu sản phẩm/ năm trong năm 2012, Samsung đã đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất thiết bị di động thứ hai vào tháng 9-2011. Các dâyhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noichuyền sản xuất của nhà máy được thiết kế với tính linh hoạt cao, có thể dễ dàng đổi thay theo sản phẩm - dây chuyền đang sinh sản điện thoại sáng dạ (smartphone) có thể mau chóng chuyển sang sinh sản máy tính bảng, do vậy hiệu suất sinh sản và khảlap dat cameranăng đáp ứng nhu cầu của thị trường đều được nâng cao. Bên cạnh dây chuyền sản xuất điện thoại di động, dây chuyền sản xuất máy hút bụi cũng đã được SEV đưa vào hoạt động. Kế hoạch sản xuất máy tính xách tay tại SEV cũng đang được nghiên cứu để khai triển.

Cũng như các nhà máy sinh sản điện thoại di động của Samsung tại Hàn Quốc, SEV đã được cấp chứng nhận ISO 9001:2008 về chất lượng và quy trình sản xuất. Các cônglap dat camerađoạn từ việc gắn các chip lên bản mạch chính đến cài phần mềm, rà soát chức năng… đều được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt, mang tính tự động hóa cao với hệ thống tự động hiệnlắp đặt camera quan sátđại, kết hợp theo dây chuyền được điều khiển từ hệ thống máy tính chủ. Kết thúc quá trình là khâu kiểm nghiệm chất lượng, thành phẩm được chọn lựa ngẫu nhiên để thẩm tra mức độ chịu nhiệt, chịu shock điện cao thế, độ va đập cơ học… để đảm bảo chỉ những sản phẩm tốt nhất được xuất xưởng và đến tay người tiêu dùng. Tuốt các linh kiện nhập cảng vào Việt Nam để cung ứng cho việc sinh sản sản phẩm hoàn chỉnh tại SEV cũng đạt những tiêu chuẩn khắt khe của Samsung trên toàn cầu.

Thái Đăng – Hiền Vy

Tags:laptổng đài điện thoạidat camera|lapcamera quan sátdat camera quan sat|camera quan sat|laphttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noidat camera gia re|camera quan sat gia re|tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang