Pages

Labels

Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

[Tin đồn] iPhone 5S sẽ có NFC, đầu đọc vân tay, màn hình IGZO 4", camera 12MP, nâng cấp chip

Một nguồn tin từ phía Trung Quốc vừa tiết lộ vài thông tin cấu hình cũng như hai tấm hình được cho là của iPhone 5S đang trong nhà máy sản xuất, dù rằng lớp vỏ sau của chúng hoàn toàn giống với iPhonehttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi5 hiện nay. Theo họ cho biết, iPhone 5S sẽ có camera 12MP (iPhone 5 là 8MP), hai đèn flash LED, tích hợp đầu đọc NFC, đọc dấu vân tay, màn hình Sharp (hoặc LG) vẫn là 4" cùng độ phân giải 1136x640 nhưng sử dụng công nghệ IGZO cho độ tằn tiện pin cao và tăng cường chất lượng hiển thị.



Phầnhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noilap dat cameracứng của máy cũng sẽ được nâng cấp với 2GB RAM (iPhone 5 là 1GB), nâng xung nhịp của CPU A6 và tăng số nhâncamera quan sátcủa chip xử lý đồ họa từ 3 (PowerVR SGX543MP3) lên 4 nhân (SGX 554MP4). Những cấu hình trên đây không có gì là quá cao siêu nên hoàn toàn có thể thực hiện được. Apple hay giới thiệu iPhone mới vào khoảng giữa năm hoặc mùa thu nên thời điểm chúng ta có thể nhìn thấy sản phẩm mới đang rất kề cận. Còn màn hình IGZO làtổng đài điện thoạimột cônglắp đặt camera quan sátnghệ của Sharp có rất nhiều ưu điểm về chất lượng hiển thị, hà tằn hà tiện năng lượng và nhạy về cảm ứng, bạn có thể xem chi tiết tại bài viết này .

Ngoại giả, trang 9to5mac cho biết năm ngoái Apple đã có thể tích hợp NFC vào iPhone 5 nhưng rốt cuộc lại hủy, một nguồn tin khác còn cho biết kế hoạch sản xuất iPhone 5S đang bị trễ so với dự định vì Apple lúc cuối lại quyết định nâng kích thước màn hình từ 4" lên thành 4,3".

Theo 9to5mac (1), (2)

Tags:laplap dat cameradat camera|lap dat camera quan sat|camera quan sat|laptổng đài điện thoạidat camera gia re|cameracamera quan sátquan sat gia re|tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang