Pages

Labels

Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

HTC tiết lộ về một thứ "nhỏ" sắp xuất hiện trong bữa nay, đăng ảnh chụp gợi ý về One mini

Account Twitter của HTC Anh Quốc mới đây đã tiết lộ rằng họ sẽ có tin tưởng.# "Nhỏ" để giới thiệu vào Thứ 5 (tính theo giờ địa phương, tức khoảng trưa hoặc chiều nay theo giờ Việt Nam). Hãng nhấn mạnh vào chữ "nhỏ" (little), song song cho đăng bức ảnh mà bạn thấy ở đầu bài viết. Trong ảnh là một chiếc máy trông rất giống với HTC One nhưng phần viền nhựa dày hơn, khớp với những hình ảnh rò rỉ về chiếc HTC One mini tronghttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noithời gian qua. Như vậy, có thể nói rằng thời khắc HTC One mini xuất hiện đã rất gần. Thiết bị này được cho là sẽ dùng màn hình 4,3" độ phân giải HD 720p, vi xử lí hai nhân Snapdragon 400 và RAM 2GB. Máy cũng có haicamera quan sátloa BoomSound và camera Ultrapixel 4MP giống HTC One. Tinh tế sẽ tiếp chuyện cập nhật những tin mới nhất liên hệ đến thiết bị này.

Accountlắp đặt camera quan sátTwitter của HTC Anh Quốc mới đây đã tiết lộ rằng họ sẽ có tintổng đài điện thoạicậy "nhỏ" để giới thiệu vào Thứ 5 (tính theo giờ địa phương, tức khoảng trưa hoặc chiều nay theo giờ Việt Nam). Hãng nhấn mạnh vào chữ "nhỏ" (little), đồng thời cho đăng tải bức ảnh mà bạn thấy ở đầu bài viết. Tronglắp đặt camera quan sátảnh là một chiếc máy trông rất giống với HTC One nhưng phần viền nhựa dày hơn, khớp với những hình ảnh rò rỉ về chiếc HTC One mini trong thời gian qua . Như vậy, có thể nói rằng thời điểm HTC One mini xuất hiện đã rất gần. Thiết bị này được cho là sẽ dùng màn hình 4,3" độ phân giải HD 720p, vi xử lí hailap dat cameranhân Snapdragon 400 và RAM 2GB . Máy cũng có hai loa BoomSound và camera Ultrapixel 4MP giống HTC One . Tinh tế sẽ nối cập nhật những tin mới nhất liên can đến thiết bị này.

Nguồn: Twitter của HTC Anh Quốc

Tags:laphttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noilap dat cameradat camera|lap dat camera quan sat|camera quan sat|laptổng đài điện thoạidat camera gia re|cameracamera quan sátquan sat gia re|tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang