Pages

Labels

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

HKPhone Revo HD4 – “mua 1 được 10”.

Với giá tiền chỉ 4.350.000đ nhưng với những tính năng mà Revo HD4 – smartphone lõi tứ màn hình HD rẻ nhất Việt Nam mang lại, người dùng có thể nhận được giá trị còn nhiều hơn thế gấp nhiều lần.

Chip xử lý lõi tứ cực mạnh cùng màn hình 5 inch HD 720x1280 cực nét phục vụ tốt nhu cầu giải trí.

1. Nghe gọi, nhắn nhe, danh bạ không giới hạn và tự động sao lưu an toàn – 1,000,000 VNĐ

Là một smartphone, lẽ đương nhiên Revo HD4 phải đáp ứng tốt nhất nhu cầu căn bản của một chiếc điện thoại. Loa thoại và mic chất lượng tốt, trong trẻo rõ ràng, bàn phím cảm ứng nhạy cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi nghe gọi, nhắn nhe cùng danh bạ sáng dạ không giới hạn số lượng được lưu trữ trực tiếp cả trên điện thoại và sao lưu tự động với account Gmail không còn nỗi lo để mất những contact quan trọng.

Tằn tiện với việc nghe gọi, nhắn miễn phí cùng khả năng tự động sao lưu danh bạ an toàn trên Gmail

Ngoại giả, Revo HD4 còn được tích hợp sẵn các chương trình gọi điện, nhắn nhe miễn phí giúp hà tiện từ 300,000tổng đài điện thoại– 500,000đ một tháng như Viber, Skype, Line, Zalo...

2. Đọc báo, nghe nhạc, xem phim, chơi hàng ngàn game 3D - 3,000,000 VNĐ

Chip xử lý lõi tứ cực mạnh cùng màn hình 5 inch HD 720x1280 cực nét phục vụ tốt nhu cầu giải trí.

Dùng hệ điều hành Android 4.2.1 tân tiến của gã đồ sộ Google, Revo HD4 mang tới cho người dùng khả năng truy cập tới kho nhạc, phim khổng lồ trên internet cùng hơn 600,000 game hay và áplắp đặt camera quan sátdụng hữu dụng phục vụ đầy đủ tất nhu cầu của người Sử dụng. Với chip xử lý lõi tứ 4 nhân ARM Cortex-A7 tốc độ 1.2GHz mỗi nhân, Revo HD4 có sức mạnh tương đương những model trên 10 triệu đồng hiện và hoàn toàn vượt trội so với các diện thoại cùng giá tiền, chơi tốt ắt các game mới nhất trên Google Play. Do đó, với Revo HD4, người mua như sở hữu thêm 1 chiếc máy tiêu khiển iPod touch trị giá 5-6 triệu đồng.

3. Chụp ảnh 8 chấm – 3,000,000 VNĐ

Camera chính 8 megapixel thấu kính HDLens của Revo HD4

Được trang bị camera chính HDLens 8 megapixel, camera phụ 5 megapixel. Với Revo HD4, người dùng hoàn toàn có thể hà tiện được khoản hoài không nhỏ nếu mua một chiếc máy ảnh compact mà giá rẻ nhất hiện tại cũng lên tới vài triệu đồng. Hơn nữa, ngay sau khi chụp ảnh xong lại có thể dễ dàng san sớt với bạn bè qua e-mail, facebookhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noihay các mạng xã hội khác qua kết nối 3G, Wifi được trang bị sẵn trong máy. Mặt khác, việc sở hữu một thiết bị “sờ soạng trong một” khiến mọi chuyến du lịch trở nên càng thoải mái hơn khi không phải lủng củng đem theo quá nhiều đồ đạc, khỏi sợ thất lạc hay quên đồ.

4.Lap dat cameraXử lý công việc mọi lúc mọi nơi với bộ e-mail, office – 3,000,000 VNĐ

Một chiếc điện thoại thông minh không chỉ đơn thuần dành cho tiêu khiển, mà còn phải là một trợ lý công việc tốt. Chính do vậy HKPhone đã chu đáo cài sẵn đầy đủ các bộ vận dụng văn phòng và e-mail mạnh mẽ, tin tưởng trong chiếc Revo HD4 của hãng. Người Sử dụng có thể dễ dàng xem, chỉnh sửa và gửi các văn bản word, excel, powerpoint, pdf hay thậm chí cả những file chuyên dụng hơn như autocad của các kĩ sư, kiến trúc sư.

Dễlap dat cameradàng xử lý công việc, đọc email, duyệt web mọi lúc mọi nơi

Máy tính cũng là một chức năng quan yếu được tích hợp sẵn sàng trong Revo HD4, biến smartphone này thành chiếc máy tính bỏ túi thân thuộc với kích thước thậm chí còn nhỏ gọn hơn, và tính năng còn mạnh mẽ hơn kể cả bạn có cần tính những phép tính khoa học hay các phương trình phứclắp đặt camera quan sáttạp. Như vậy, với một chiếc điện thoại như HKPhone Revo HD4, bạn đang nắm trong tay một máy tính cá nhân chủ nghĩa thu nhỏ với giá tiền thấp nhất là 3-5 triệu đồng.

5. Định vị, chỉ đường, bản đồ GPS – 1,500,000 VNĐ

Kể từ khi sở hữu một smartphone tân tiến và mạnh mẽ như Revo HD4, việc đi lại và tìm đường thật đơn giản! dùng hệ thống bản đồ chuẩn mực của Google và tính năng định vị vệ tinh sáng ý, Revo HD4 có thể dễ dàng cho biết địa điểm ngày nay trên bản đồ, và nếu có muốn đi đến đâu, tìm bốt ATM, bưu điện, cột xăng hay bến xe, chỉ việc gõtổng đài điện thoạitên địa điểm tới và máy sẽ tìm cho bạn con đường ngắn nhất.

Hơn nữa, nếu muốn tập hợp bạn bè tới một địa điểm dù có khó tìm hay ngõ ngách, chỉ cần một thao tác nhỏ Revo HD4 có thể gửi vị trí trên bản đồ tới mọi người, không mất một chút công sức nào để gọi điện chỉ dẫn hayhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noigiải thích.

Tổng: 11,500,000 VNĐ

Như vậy, chỉ với 4.350.000đ bỏ ra cho Revo HD4 – smartphone lõi tứ màn hình HD rẻ nhất Việt Nam, người tiêu dùng lại có thể kiệm ước được số tiền gần như gấp đôi thế nữa. Đây là nhịp rất tốt cho những ai muốn nâng cấp, trải nghiệm và vận dụng công nghệ vào phục vụ công việc và tiêu khiển bằng cách tùng tiệm khôn ngoan nhất. Ngoại giả với cam kết “smartphone chính hãng rẻ nhất Việt Nam”, nếu trong 5 ngày đầu mua máy, người dùng tìm được smartphone chính hãng có giá rẻ hơn nhưng cấu hình tương đương hoặc cao hơn Revo HD4 sẽ nhận được ngay 500.000đ. Bênh cạnh đó là chính sách “100% Hài lòng”, cho phép khách hàng trả lại máy không cần bất kỳ lý do gì trong 3 ngày đầu mua máy.

Thông tin chi tiết sản phẩm và hệ thống showroom chính hãng của HKPhone tham khảo ngay tại đây .

Tags:lap dat camera|lap dat camera quan sat|camera quan sat|lap dat camera gia re|cameracamera quan sátquan sat gia re|tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang