Pages

Labels

Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Panasonic ra máy compact có zoom quang lớn nhất thế giới

Lumix DMC-FZ70 sở hữu ống kính có dải tiêu cự lên tới 20-1.200 mm cao nhất trong số các máy ảnh compact được bán thương mại bây chừ.

Lumix DMC-FZ70.

Ảnhcamera quan sátchính thức Panasonic Lumix DMC-FZ70

DMC-FZ70 có kiểu dáng khôngtổng đài điện thoạikhác một chiếc DSLR chuyên nghiệp với báng cầm lớn, đèn flash pop-up và kính ngắm lớn. Máy dùng cảm biến CMOS kích tấc 1/2,3 inch độ phân giải 16,1 megapixel. FZ70 có thể chụp ảnh RAW không nén tiện cho việc xử lý ánh sáng, thăng bằng trắng hay khửlap dat cameranoise sau này.

Ống kính zoom quang 60x dải tiêu cự 20-1.200 mm độ mở f/2.8-5.9, mức zoom quang này cao gấp đôi so với người tiền nhiệm là FZ60 với 24x. Ở khoảng zoom xa,lắp đặt camera quan sátngười chụp sẽ đỡ bị rung tay làm nhòe ảnh nhờ công nghệ chống rung Power O.I.S tích hợp sẵn. Ốnghttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noikính có cấu tạo với 14 thấu kính chia làm 12 nhóm trong đó có 6 thấu kính phi cầu và 3 thấu kính có độ tán xạ thấp.

Panasonic khá chú trọng đến tính năng quay video trên sản phẩm mới với bộ microphone âm thanh stereo có khả năng chống ồn đặc biệt trong các ngày có gió mạnh. Hãng cho biết, hệ thống này có thể giảm tới 70% tiếng ồn do gió. Ngoài ra, microphone cũng được thiếtlap dat camerakế để hạp với khả năng quay video với ống kính zoom quang lớn.

Giá bán đề xuất cho mẫu FZ70 tại thị trường Mỹ là 450 USD.

Hoài Anh

Tags:lap dat camera|laphttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noidat camera quan sat|camera quan sat|laplắp đặt camera quan sátdat camera gia re|camera quan sat gia re|tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang