Pages

Labels

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Microsoft tặng thẻ quà tặng 150 USD cho khách hàng đặt mua nhưng chưa nhận Lumia 1020 từ Store

Ngay sau khi được AT&T bán ra, chiếc điện thoại Windows Phone với camera 41 MP của Nokia đã cháy hàng. Không chỉ AT&T, các cửa hàng Microsoft Store cũng đang trong tình trạng quá tải với các đơn hàng Lumia 1020. Và để "an ủi" các khách hàng phải chờ lâu, Microsoft cũng đãcamera quan sátquyết định tặng cho các đơn hàng đặt mua Lumia 1020 trực tiếp từ Store thẻ quà tặng giá trị 150 USD.

Ngay sau khi được AT&T bán ra, chiếc điệntổng đài điện thoạithoại Windows Phone với camera 41 MP của Nokia đã cháy hàng. Không chỉ AT&T, các cửa hàng Microsoft Store cũng đang trong tình trạng quá tải với các đơn hàng Lumia 1020 . Và để "an ủi" các khách hàng phải đợi lâu, Microsoft cũng đã quyết định tặng cho các đơn hàng đặt mua Lumia 1020 trực tiếp từ Store thẻ quà tặng giá trị 150 USD.

Theo một email do người dùng @vimpy trên WMPowerUser chia sẻ. Anh này đã đặt Lumia 1020 từ Microsoftlắp đặt camera quan sátStore và chiếc điện thoại cùng Camera Grip tặng kèm sẽ được giao vào ngày 1 tháng 8. Do sự chậm trễ trong việc chuyển hàng đến tay người dùng, Microsoft đã quyết định tặng thêm thẻ quà tặng 150 USD. Để dùng thì người dùng có thể vào đường dẫn đínhlap dat camerakèm trong email để nhận mã khuyến mãi. Thẻ này chỉ có giá trị mua sắm trực tuyến trên Microsoft Store, vì vậy khi chọn mua 1 sản phẩm nào đó thì người dùng chỉ việc nhập thêm mã khuyến mãi trước khi tính tiền.

Nếu bạn đã đặt Lumia 1020 tại Microsoft Store và vẫn chưa nhận được máy thì hãy nhanh chóng rà hòm email của mình để tìm thẻ quà tặng nhé.

Theo:Saints Row ivWMPowerUser

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang