Pages

Labels

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

6 thông tin "hot" về iPhone giá rẻ

Các sản phẩm công nghệ của “nhà táo” luôn là tâm điểm để ý dù đã hoặc chưa có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, năm nay Apple khiến cho các tín đồn công nghệ “đứng ngồi không yên” khi nhiều thông báo cho rằng hãng này sẽ cho ra mắt 2 model iPhone mới, trong đó mẫu iPhone giá rẻ được quan hoài hơn cả. Vậy model iPhone giá rẻ có thực sự tồn tại và các tính năng nào model này sẽ có là gì?

(VnMedia)http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi-


Dưới đây là 6 thông báo bạn nên biết về thiết bị này.

1. Tên gọi

Cái tên iPhone 5C xuất hiện trong bức hình về những mẫu vỏ hộp được cho là của iPhone giá rẻ vừa được Weiphone tung lên mạng. Trong đó dòng chữ iPhone 5C được in ở cạnh hộp với kiểu cách giống với iPhone 4S. Điểm đáng để ý nữa là những chiếc vỏ hộp sử dụng chất liệu nhựa và có màu trắng thay vì làm từ giấy cứng như các mẫu iPhone đời trước.

Sự khác biệt về chất liệu vỏ hộp được một số diễn đànlắp đặt camera quan sátcông nghệ cho là có thể tin, vì Apple cũng đang sử dụng loại hộp đựng bằng nhựa với các dòng máy nghe nhạc như iPod Touch hay iPod Nano.

Chữ C trong tên gọi iPhone 5C được nhiều người cho là viết tắt của từ Color, hàm ý về một model sẽ có nhiều màu sắc, tượng tự như cách viết tắt chữ S với ám chỉ về Speed (tốc độ) trên iPhone 3GS và 4S. Cũng có phán đoán cho rằng, tên gọi iPhone 5C là iPhone 5 Cheap, tức là một model giá rẻ.

2. Thiết kế

IPhone giá rẻ không dùng vỏ nhôm nguyên khối như iPhone 5, hay khung thép và mặt kính như 4S. Thay vào đó, chất liệu vỏ làm từ nhựa với những tông màu sáng và bắt mắt giống như các loại viền của Apple. Không có màu đen như truyền thống, model mới mang những màu sắc trẻ trung hơn và giống với iPod Touch gen 5 khi có màu trắng, vàng, đỏ và xanh lá cây.


Việc dùng vỏ bằng nhựa thay thế nhôm khiến cho mẫu iPhone giá rẻ trở nên cao và lớn hơn iPhone 5. Thậm chí, máy cũng dày hơn chiếc iPhone đời thứ 6 với độ dày 8,5 mm, thay vì 7,6 mm.

Trong khi đó, những chi tiết như phím tắt và đổi thay âm lượng, giắc tai nghe, cổng Lightning hay loa ngoài trên chiếc iPhone giá rẻ sẽ na ná như iPhone 5. Máy vẫn dùng mànSaints Row ivhình 4 inch với độ phân giải 1.136 x 640 pixel. Mặt lưng là camera chính với micro phụ đặt xen giữa, ngoài cùng là đèn Flash.

3. Camera

IPhone 5C được đồn thổi sẽ sở hữu camera5-megapixel với một đèn flash LEDtrên mặt sau của thiết bị. Ngoài ra, cũng có nhiều nguồn tin cho rằng Apple có thể tăng số lượng điểm ảnh của iPhone 5S lên đến12 hoặc 13-megapixel và thiết bị cao cấp này sẽ được trang bị 2 đèn flash LED. Theo đó, rất có thêỉPhone 5C sẽ được tích hợp camera 8-megapixel tùy thuộc vào giá bán. Thiết bị này cũng sẽ có một camera FaceTime ở phía trước.

4. Màn hình Retina Display

Cho đến nay, có rất nhiều tin đồn cho rằng iPhone 5C sẽ được trang bị một mànlap dat camerahình Retina Display 4 inch. Đây có lẽ là một tin mừng đối với những người tiêu dùng muốn sở hữu một màn hình có độ phân giải cao, nhưng ngân sách hạn hẹp.

5. Tốc độ xử lý, RAM, và dung lượng lưu trữ

Theo như một tài liệu được tiết lộ gần đây,model iPhone giá rẻ nàytổng đài điện thoạisẽ được tích hợp RAM 1 GB, Bluetooth 4.0,WiFi và bộ đo gia tốc. Để giữ cho giá bán thấp, dung lượng lưu trữ của thiết bị này cũng hạn chế hơn. Model iPhone cao cấp hiện được bán ra với các phiên bản 16, 32, và 64 GB. Nhưng Apple chỉ có thể phát hành model 16 GB dành cho iPhone 5C.

Về bộ vi xử lý, hiện iPhone 5 có bộ vi xử lý Apple A5 và iPhone 5S có thể được trang bị vi xử lý A7. Nếu điều này là thật, thì iPhone 5C có thể được trình làng với CPU A5 hay thậm chí là chip xử lý thấp hơn.

6. Giá bán và ngày ra mắt

Theo dự đoán của một số chuyên gia công nghệ, mẫu iPhone mới của Apple sẽ có giá không hề rẻ như trông chờ,camera quan sátmà từ 300 USD cho tới 400 USD cho phiên bản quốc tế không khóa mạng. Mức giá này ngang với các smartphone Android hay Windows Phone tầm trung, tuy nhiên, thực tiễn nó đã thấp hơn khoảng 200 USD so với giá bán của các mẫu iPhone bình thường như iPhone 5 hay 4S khi chúng mới xuất hiện.

Nguồn cung cấp những hình ảnh mới về iPhone 5C còn cho rằng, sản phẩm sẽ được Apple giới thiệu chính thức cùng với iPhone 5S vào ngày thứ tư 18/9, sau đó có mặt trên thị trường vào ngày thứ sáu 27/9. Còn trang Stableytimes thì cho rằng, sự kiện ra mắt iPhone năm nay của Apple sẽ diễn ra sớm hơn, vào thứ ba 10/9 còn ngày bán chính thức là 20/9, nhưng vẫn là ngày thứ sáu.

Cả hai phương án trên đều tỏ ra đáng tin vì Apple thường có lề thói tổ chức các sự kiện đặc biệt vào thứ ba hoặc thứ tư. Còn ngày mở bán đầu tiên thường diễn ra vào thứ 6, được cho là sắp xếp để hạp với ngày chấm dứt của một tuần làm việc, tạo điều kiện để người dùng có thể xếp hàng chờ mua sản phẩm.

Thúy Nga - (Tổng hợp)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang