Pages

Labels

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Những điện thoại đáng ước mong nhất hành tinh

Không sở hữu cấu hình khủng, nhưng những “siêu phẩm giành cho người giàu” này luôn khiến các giáo đồ công nghệ phải thèm.

Được làm từ những nguyên liệu siêu đắt đỏ, các chi tiết được chế tạo thủ công, cộng với số lượng xuất xưởng giới hạn, ai cũng nhận ra chủ nhân của nó đang nắm trong tay cả một gia tài.

1. Porsche Design BlackBerry P'9981 (giá 2.050 USD)

Sở hữu những nét độc đáo về thiết kế của hãng xe hơi lừng danh Porsche,BlackBerry P'9981là chiếc điện thoại cao cấp nhất của RIM hiện giờ với mức giá cao chất ngất 2.050 USD. Bộ khung của máy được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ cùng mặt sau đượclắp đặt camera quan sátphủ da xịn. P’9981 được trang bị vi xử lý tốc độ 1,2 GHz cùng 8 GB bộ nhớ và hệ điều hành BlackBerry 7. Chiếc smartphone này không hướng tới người phổ biến và không chú trọng nhiều đến sức mạnh công nghệ hiện đại. Thay vào đó,BlackBerry P'9981gây ấn tượng mạnh mẽ về mẫu mã thiết kế và tạo nên đẳng cấp cho người sở hữu.

2. Gresso Cruiser Titanium (giá từ 2.500 USD)

Chiếc điện thoại siêu sangGresso Cruiser Titaniumcũng nằm trong top này với mức giá bán cao ngất ngưởng: từ 2.500 USD cho phiên bản thường và hơn 3.000 USD cho phiên bản màu trắng lệ tinh tế. Đây là chiếc điện thoại di động titan được đánh bóng trước nhất trên thế giới. Sau khi được cắt với độ chính xác hoàn hảo từ máy CNC, Cruiser Titianium được đánh bóng bề mặt theo kỹ thuật phức tạp và hoàn toàn thủ công trong vòng 16 giờ. Thay vì chạy theo thiên hướnghttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noicông nghệ, Gresso Regal Titanium không dùng Android của Google hay iOS của Apple nhưng sát sao với hệ điều hành Symbian S40 của Nokia. Điện thoại có các chức năng đơn giản như chụp ảnh với máy ảnh 2 MP ở phía sau, bộ nhớ trong tối đa là 30 MB, kèm theo thẻ nhớ microSD 2GB.

3. Tag Heuer Racer (giá từ 3.125 USD)

Không ưng ý với thành công của những chiếc đồng hồ cao cấp, Tag Heuer quyết định “lấn sân” sang lĩnh vực sinh sản di động. Động thái đầu tiênlap dat cameracủa hãng đồng hồ nức danh thế giới này chính là việc tung ra dòng điện thoại siêu sang siêu đắtTag Heuer Racercó giá từ 3.125 đến 9.400 USD. Mẫu điện thoại thượng lưu lấy cảm hứng từ siêu xe Lamborghini này gồm bốn phiên bản: Sport Classic, Night Racer, Racing Carbon và Prestige Gold.

Cùng với ngoại hình ấn tượng và bắt mắt, chiếc điện thoại này còn được dương gian trằm trồ về vỏ ngoài bằng các nguyên nguyên liệu cao cấp vốn chỉ được dùng trong công nghệ chế tác phi cơ hay xe hơi thể thao, và được chế tạo hoàn toàn thủ công tại Pháp. Không những thế, phiên bản Prestige Gold còn được điểm xuyết thêm một bông hồng làm bằng vàng 18K và sợ carbon siêu nhẹ.Bắt kịp trào lưu smartphone, Tag Heuer Racercamera quan sátchạy hệ điều hành Android 4.0 với màn hình rộng 3.5 inch, vi xử lý tốc độ 1 GHz và 8 GB dung lượng lưu trữ.

4. Mobiado Grand Touch Executive (giá 3.600 USD)

Mobiado Grand Touch Executivelà chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được chế tác từ đá đá hoa, tạo ấntổng đài điện thoạitượng cổ điển và trải qua. Chiếc smartphone cao cấp này của Mobiado tỏ ra khá mạnh mẽ với vi xử lý lõi kép Cortex-A9 tốc độ 1,2 GHz chạy trên nền hệ điều hành Android 4.1 và được trang bị 1 GB RAM cùng 16 GB dung lượng lưu trữ.

Máy dùng màn hình cảm ứng điện dung 4,65 inch theo công nghệ S-AMOLED cho độ phân giải HD 720x1.280 pixel. Bên cạnh đó là bộ đôi camera chính 5.0 megapixel với đèn Flash LED cùng camera phụ 1,3 megapixel hỗ trợ đàm thoại video, pin dung lượng 1750 mAh cho thời kì đàm thoại liên tục lên đến 18 giờ. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu quý hiếm từ thiên nhiên và những kỹ thuật tiền tiến của công nghệ, kiệt tác này hoàn toàn xứng đáng với giá trị 3,600 USD.

5. Bộ sưu tập Caviar Amore (giá từ 4.200 USD)

Lấylap dat cameracảm hứng từ những chiếc túi xách hay những đôi giày da rắn từng làm cho các giáo đồ thời trang mất ăn mất ngủ, nhà kim hoàn người Ý, Elijah Giacometti, đã cho ra mắt bộ sưu tậpCaviar Amore. Với mức giá từ 4.200 USD, bộ sưu tập này bao gồm 4 chiếc iPhone 5 phiên bản 16GB có lớp vỏ ngoài trang trí bằng vàng và da rắn Anaconda quý hiếm. Chiếc điện thoại đắt nhất trong bộ sưu tập này có giá trị lên tới 5.800lắp đặt camera quan sátUSD mang tên Amore Scarlatto, được mạ vàng, đính xoàn và da rắn Anacone màu đỏ.

6. Amosu Couture Gold Swarovski iPhone 5 (giá 4.500 USD)

Hình ảnh chiếc iPhone 5 ắt hẳn không còn xa lạ với các tín đồ công nghệ. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời cơ sở hữu một chiếc iPhone 5 tuyệt mỹ với vỏ ngoài dát vàng và pha lê Swarovski. Mặt sau chiếc điện thoại 64GB này được phủ một lớp vàng 24 carat trong khi đó các cạnh và nút được trang trí bằng 600 viên pha lê Swarovski lóng lánh. Chiếc iPhone 5 này đang được Amosu Couture phân phối với mức giá 4.500 USD.

7. Vertu Ti (giá 11.901 USD)

Vertu chính thức chen chân vào mảnh đất Android mỡ màu bằng chiếcVertu Tichạy hệ điều hành Android 4.0.Chiếc điện thoại siêu sang này được trang bị màn hình rộng 3.7 inch làm bằng sapphire, bộ vi xử lý 1.7 GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong lên tới 64GB.Vertu Tiđược tạo từ 184 bộ phận riêng lẻ, và từng bộ phận được tạo ra bởi những thợ thủ công nức tiếng ở Anh. Để sở hữu một chiếc điện thoạicamera quan sátcủa thương hiệu danh giá này, bạn phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ: 11901 USD.

8. Ulysse Nardin The Chairman phiên bản kim cương (giá 123.537 USD)

Chiếc smartphoneUlysse Nardin Chairmanphiên bản kim cương này có thể coi là chiếc điện thoại Android đắt nhất hiện giờ với mức giá không tưởng: 123.537 USD. Chiếc điện thoại siêu xa xỉ này sở hữu những thiết kế đắt giá nhất củaUlysse Nardin, đặc biệt là bộ phận rô-tơ đồng hồ cơ khí đặc trưng của hãng và chức năng nhận mặt vân tay qua máy quét sinh trắc học.

Vỏ ngoài của máy được làm hoàn toàn bằng vàng trắng 18K, mặt trên khảm 30,000 viên xoàn hảo hạng có trọng lượng 17 carat, và màn hình rộng 3.2 inch làm bằng sapphire. Chiếc smartphone này được trang bị cả bàn phím cứng truyền thống lẫn màn hình cảm ứng 3.2 inch, camera 8 megapixel quay video HD, và bộ nhớ trong lên đến 32 GB.

Hằngtổng đài điện thoạiGiang

Xem mới nhất tại TechZ.Vn!

Tags:lap dat camera|lap dat camera quan sat|camerahttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noiquan sat|lap dat camera gia re|camera quan sat gia re|tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang