Pages

Labels

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Samsung bị tố dùng tiểu xảo để nâng hiệu suất Galaxy S4

Samsung đã dùng thủ thuật để đẩy hiệu suất của máy lên 11% trên một số ứng dụng soát hiệu năng nhất thiết như Antutu, Quadrant hay GLBenchmark.

Samsungcamera quan sátvừa bị buộc tội cố tình đẩy hiệu suất của mẫu điện thoại cao cấp Galaxy S4 lên cao hơn bình thường, bằng cách cho phần cứng của máy chạylắp đặt camera quan sátnhanh hơn trên một số vận dụng soát điểm benchmark nhất quyết.

Theo một cuộc điều tra vừa được tiến hành bởiAnandTech, đồ họa (GPU) của hàng loạt model từ Samsung đều có tốc độ cao hơn trên một số phương tiện thẩm tra nhất mực so với khi dùng thường ngày. Cụ thể, GPU trên chiếc Galaxy S4 dùng chip Exynos Octa 5 có thể đạt tốc độ 532 MHz khi chạy các vận dụng GLBenchmark 2.5.1, Quadrant và Antutu, trongtổng đài điện thoạikhi bình thường, tốc độ này chỉ là 480 MHz.AnandTechcho biết, việc này giúp tăng hiệu suất tổng thể của máy lên khoảng 11% khi hiển thị kết quả.

Mặc dầu Samsung không công bố tốc độ cụ thể trên GPU của chiếc Galaxy S4, những tờ báo lớn đều dùng các dụng cụ benchmark để đánh giá một thiết bị mới. Benchmark khôngSaints Row ivhoàn toàn phản ánh đúng hiệu suất hoạt động của một chiếc smartphone, nhưng nếu những kết luận củaAnandTechlà chính xác,http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noirõ ràng Samsung đã “chơi chiêu” nhằm giúp chiếc điện thoại cao cấp của họ giành lợi thế trước các đối thủ, chí ít là qua các phương tiện rà benchmark, vốn thường được sử dụng bởi nhiều chuyên gia công nghệ.

Đức Nam

Theo Infonet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang