Pages

Labels

Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

IPhone Lite sẽ có hai phiên bản khác nhau

(Petrotimes) - Apple đang dự kiến tung ra hai phiên bản của chiếc ‘iPhone Lite’ – mẫu điện thoại giá rẻ mới của hãng.Theo thưa của PhoneArena, hai chiếc smartphone giá rẻ sắp ra mắt lần lượt có tên mã là ‘iPhone Zenvo’ và ‘iPhone Zagato/Bertone’

Theocamera quan sátnguồn tin từ Trung Quốc của trang Phone Arena, Apple đang dự kiến tung ra hai phiên bản của chiếc ‘iPhone Lite’ – mẫu điện thoại giá rẻ mới của hãng. Mỏnglap dat cameracủa Phone Arena đi kèm bản kế hoạch sản phẩm dự kiến của gã đồ sộ công nghệ Hoa Kỳ, theo đó hai chiếc smartphone giá rẻ sắp ra mắt tuần tự có tên mã là ‘iPhone Zenvo’ và ‘iPhone Zagato/Bertone’.

Các tàilắp đặt camera quan sátliệu bị rò rỉ cho biết cả hai thiết bị sẽ cùng có màn hình kích cỡ 4-inch và vỏ ngoài nhiều màu sắc. Mẫu Zenvo sẽ sử dụng vi xử lý lõi kép từ Samsung với 1GB RAM trong khi model Zagato/Bertone lại sử dụng vi xử lý mới mang tên ‘H6P’ cùng khả năng kết nối TDD-LTE.

Vềtổng đài điện thoạimặt thiết kế, cả hai smartphone đều sẽ có nét giống với phiên bản iPhone 5 hiện tại. Hiện vẫn còn những tranh cãi về tên gọi của thiết bị tuy nhiên đa số các mỏng được tung ra đều cho rằng ‘iPhone Mini’ sẽ là tên chính thức của mẫu điện thoại mới từ Apple.

Việt Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang