Pages

Labels

Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Bản cập nhật GDR2 cho HTC Windows Phone cũng có tính năng xóa file tạm

Trong quá trình dùng, điện thoại Windows Phone thường gặp phải tình trạng tràn bộ nhớ do các file tạm liên tục nảy mà người dùng không có cách nào xóa được. Để khắc phục, Nokia cũng đã phát hànhlắp đặt camera quan sátáp dụng Storage Check cho điện thoại Lumia và bữa nay, các thiết bị dùng Windows Phone của HTC cũng đã được trang bị một tính năng hao hao song song với bản cập nhật GDR2.

Trong quá trình sử dụng, điện thoại Windows Phone thường gặp phải tìnhcamera quan sáttrạng tràn bộ nhớ do các file tạm liên tục phát sinh mà người dùng không có cách nào xóa được. Để khắc phục, Nokia cũng đã pháthttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noihành vận dụng Storage Check cho điện thoại Lumia và bữa nay, các thiết bị dùng Windows Phone của HTC cũng đã được trang bị một tính năng hao hao song song với bản cập nhật GDR2 .

Vẫn chưa rõ liệu đây là một bổ sung của Microsoft hay do HTC thực hành bởi trên Nokia Lumia 925 với phiên bản GDR2 cài sẵn vẫn không có. Một số người dùng sở hữu HTC Windows Phone 8X và 8S đã nhận được bản cập nhật GDR2 cho biết tùy chọn xóa file tạm được đặt trong phần Settings > Phone Storage. Tại đây có thêm một dòng Temporarylap dat camerafiles và khi nhấp vào, hệ thống sẽ tự động xóa các file tạm, giải phóng bộ nhớ. Ngoài ra, tính năng này cũng có trong vận dụng Make More Space do HTC phát hành riêng. Qua đây, vấn đề tràn bộ nhớ đã được khắc phục ít nhiều, mang lại cho người dùng những thiết bị có bộ nhớ trong khiêm tốn như HTC 8S (với chỉ 4 GB bộ nhớ trong) trải nghiệm dùng tốt hơn.

Theo: WPCentral

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang