Pages

Labels

Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Sốt hàng máy tính bảng Hàn Quốc KNC MD716.

Là một trong những model đi đầu trong dòng máy tính bảng lõi tứ giá rẻ và cũng là một trong những chiếc máy tạo nên “cơn sóng thần” trong làng công nghệ Châu Á, KNC MD716.

KNC MD716, một trong những dòng máy tính bảng 7inch tốt nhất thị trường, được thiết kế tròn trĩnh,camera quan sátnhỏ gọn, và khôn cùng tinh tế.

KNC MD716 được thiết kế với màn hình 7 inch trung tâm, lớp nhựa viền ngoài rất đẹp, và hơn nữa là hoa văn “Flourish” rất trổi ở sau lưng máy khiến chiếc máy khôn xiết bắt mắt và quyến rũ với những đường nét như một người phụ nữ.

KNC MD716, một trong những dòng máy tính bảng 7inch tốt nhất thị trường, được thiết kế tròn trịa, nhỏ gọn, và khôn xiết tinh tế.

Máy được nhà sản xuất trang bị vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ ATM7029 với tốc độ xử lý lên tới 1.2 GHz, chip đồ họa GC 1000+ giúp máy xử lý đồ họa 3D rất tốt. Mànlap dat camerahình IPS 7inch đa điểm, với độ phân giải 1024x600 pixels cho hình ảnh hiển thị cực đẹp và không giới hạn góc nhìn.

KNClap dat cameraMD716 được trang bị vi xử lý ATM7029 lõi tứ, chip đồ họa PowerVR SGX 531 giúp máy xử lý hình ảnh, xử lý game 3D rất mượt.

KNC MD716 có thể truy cập internet qua kết nối không dây Wifi, hoặc kết nối USB qua cáp chuyển đổi OTG. Bạn có thể xem trực tiếp phim ảnh, video ngay trên các website với công cụ Adobe Flash Player 11.1 mới nhất. Giúp máy đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của bạn.

Vớilắp đặt camera quan sátchip xử lý đồ họa GC 1000+, bạn có thể xem clip HD trên youtube rất mượt mà, không có độ trễ, độ nét cao, độ sáng cùng màulắp đặt camera quan sátsắc khôn xiết sống động.

KNC MD716 có sẵn bộ nhớ trong 8Gb, có thể gắn thêm thẻ nhớ tối đa 32Gb, máy được trang bị cổng kết nối micro USB, micro OTG cho khả năng kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị ngoại vi hoặc kết nối với bàn phím vật lý để check email, soạn thảo văn bản.V.V. Như trên laptop. Cổng HDMI cho phép kết nối tới màn hình TV, tạo cảm giác trải nghiệm hoàn toàn mới.

Áp dụng văn phòng Document to Go được cài đặt trên KNC MD716, giúp bạn có thể làm việc ở mọi nơi, đặc biệt trong những trường hợp đi công tác xa mà không có PC hoặc laptop.

KNC MD716 tương trợ camera trước 0.3 megapixels, đáp ứng vẹn tròn các nhu cầu, phong trào chụp ảnh trong giới trẻ. Với vận dụng CH Play hỗ trợ sẵn trên máy, bạn có thể tải các phần mềm chơi ảnh như: Camera360, PhotoWonder, Instagram…

KNC MD716 được trang bị camera trước, tương trợ các phần mềm chụp ảnh, đáp ứng nhu cầu chơi ảnh của giới trẻ như: PhotoWonder, Camera360, Instagram…

Không chỉ dừng lại ở đó, KNC MD716 cho phép cài đặt không giới hạn các áp dụng như từ điển đa ngôn ngữ, áp dụng đọc sách với nhiều định dạng phổ quát (prc,mobi…) giúp máy trở nên cuốn sách hoặc quyển tự điển thu nhỏ cầm tay tương trợ rất trực quan cho người học ngoại ngữ online. Các ứng dụng học tiếng anh miễn phí như: English Podcast, Learn English Elementary,….

camera quan sáthàng ngàn ứng dụng, game, các phần mềm văn phòng miễn phí đang đợi bạn trong vận dụng CH Play được hỗ trợ đi kèm theohttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noimáy.

Từ đầu tháng 7/2013, KNC MD716 được Lepad.Vn chính thức phân phối với giá bán 2.400.000đ. Nhân dịp ra mắt sản phẩm tại thị trườnghttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noiViệt Nam, từ ngày 18.7.2013 đến hết ngày 21.7.2013 quý khách hàng mua sản phẩm tại LePad.Vn được tặng bao da, tặng tấm dán màn hình và giảm tiếp 50% giá thẻ nhớ cùng phụ kiện khác khi mua kèm máy.

Sản phẩm được bảo hành phần cứng chính hãng 1 năm và hỗ trợ cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời máy. Địa chỉ Lepad.Vn :

131 Trần Hưng Đạo B - P.10 - Quận 5 - TP.HCM

Tel: (08) 3606 3668 - 0969 129 889

Yahoo chat:lepadkd1@yahoo.Com

Website:http://www.Lepad.Vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang