Pages

Labels

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Những ứng dụng dành cho smartphone khiến phái đẹp đê mê.

Với những đàn bà trẻ năng động, smartphone đang dần trở thành người bạn thân thiết hơn là một món đồ dùng để liên lạc thuần tuý nhờ trang bị nhiều ứng dụng thú. Cùng điểm qua một số vận dụng hay ho trên smartphone hiện đang được phái đẹp ưa chuộng nhé!

Ứnglắp đặt camera quan sátdụng Yoga giúp thăng bằng cuộc sống

Cuộc sống hiện đại nhiều mệt mỏi nên nhiều chị em đã tìm tới Yoga như một phương cách giúp thăng bằng lại bản thân. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể thu xếp được thời gian để đến các phòng tập. Chính do vậy các ứng dụng hỗ trợ người tập yoga là một lựa chọn hợp lý để các chị em có thể dễ dàng tập theo. Hiện có nhiều phần mềm miễn phí dành cho người tập Yoga hỗ trợ cho các thiết bị iOS và Android, có thể kể tới “Yoga at Home: Learn Beginner Yoga” với nhiều clip chỉ dẫn, hay “Yoga Fitness 3d” với hình họa 3d dễ nhìn,…

Vận dụng hướng dẫn tập yoga vô cùng có ích cho các chị em không có nhiều thời gian rảnh

Làm đẹp với Maketổng đài điện thoạiup for ever

Xinh đẹp luôn là điều mà nữ giới luôn hướng tớihttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noidù ở bất kì độ tuổi nào. “Ăn theo” mong muốn đó, nền công nghiệp mỹ phẩm hiện đang rất phát triển. Tuy nhiên sở hữu mỹ phẩm xịn chưa chắc đã giúp đàn bà đẹp xinh nếu như thiếu những bí kíp điểm trang hợp lý cho từng khuôn mặt, làn da, hoặc bối cảnh của cuộc gặp gỡ.

Chính bởi thế mà Make Up For Ever là vận dụng rất-nên-có trong smartphone của phái đẹp. Không chỉ tư vấn cách trang điểm, vận dụng này còn hướng dẫn cách che thiếu sót cho khuôn mặt, những cách điểm trang khác nhau hợp với nơi cônglap dat camerasở, tiệc tùng, đi dã ngoại…

Với ứng dụng Make Up For Ever, bạn sẽ có trong tay nhiều bí kíp để trở thành đẹp xinh

“Cẩm nang hồng” Period Calendar

Là áp dụng giúp dễ dàng theo dõi chu kì “đèn đỏ” hàng tháng, Period Calendar xứng đáng có một vị trí trong smartphone của các nàng. Không chỉ hỗ trợ ghi lại những đổi thay về mặt sinh lý, Period Calendar còn cho phép người sử dụng đoán được thời khắc của chu kì kế tiếp.

Period Calendar – một vận dụng không thể thiếu đối với đàn bà

KakaoTalk – Vừa “tám” miễn phí vừa “săn” được giá hời

“Tám” là nhu cầu thiên nhiên của mọi phụ nữ nên việc các nàng ôm điện thoại “nấu cháo” hàng giờ đồng hồ liền cũng là điều dễ hiểu. Thành thử,lap dat camerakhi hàng loạt các ứng dụng cho phép miễn phí nhắn nhe và điện thoại ra đời trong thời kì gần đây, người được lợi nhất chính là phái đẹp, vì từ giờ các nàng thả phanh “tám” thỏa thích mà không còn nơm nớp nỗi lo về tờ hóa đơncamera quan sátđiện thoại hàng tháng dài tới cả mét.

Trong số nhiều vận dụng nhắn và gọi miễn phí hiện giờ, KakaoTalk hiện đang là lựa chọn tối ưu của nhiều chị em. Ứng dụng này không chỉ thỏa mãn thị hiếu “buôn xuyên lục địa” của phái đẹp mà còn gây ấn tượng mạnh với tính năng PlusFriend cho phép cập nhật thông báo sốt dẻo từ các thương hiệu,http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noinhãn hàng nổi tiếng giúp các chị em “săn” được những voucher giảm giá, biết tới những phi vụ giảm giá mạnh tay,…

Với KakaoTalk, không chỉ “tám” thoải mái, phái đẹp còn nhận được nhiều thông báo khuyến mại, giảm giá từ các nhãn hàng

Đối với những ai quan tâm tới các hoạt động xã hội, bạn có thể cập nhật thông báo về các hoạt động của Tổ chức phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile) ngay trên tiện ích PlusFriend của KakaoTalk.

Sở hữu nhiều tiện ích đi kèm, hiện KakaoTalk là một áp dụng miễn phí có hơn 100 triệu người sử dụng trên toàn thế giới, tính đến tháng 7/2013.

Tags:laplắp đặt camera quan sátdat camera|lap dat camera quan sat|camera quan sat|lapcamera quan sátdat camera gia re|camera quan sat gia re|tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang