Pages

Labels

Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Apple xác nhận mua lại dịch vụ định vị Hopstop

Ngay sau thông tin về việc Apple mua công ty chuyên về dữ liệu vị trí Locationary, hôm nay hãng tiếp chuyện công nhận việc thâu tóm nhà cung cấp dịch vụ định vị trực tuyến Hopstop.

Ngay sau thông tin về việc Apple mua công ty chuyên về dữ liệu vị trí Locationary , hôm nay hãng tiếp công nhận việc thâu tóm nhà cung cấp dịch vụ địnhcamera quan sátvị trực tuyến Hopstop.

Những động tháihttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noinày cho thấy tuồng như Apple đang muốn cải tiến dịch vụ bản đồ của mình.

"Từ trước đến nay, Apple vẫn thường mua lại các nhà cung cấp nhỏ hơn, và chúng tôi không bàn bạc gì về mục đích hay kế hoạch của mình", bà Kristin Huguet, phát ngôn viên của Apple công nhận trên AllThingsD.

Trước khi về tay Apple, Hopstop có 2 triệu người dùng hàng tháng.Lắp đặt camera quan sátDịch vụ này cung cấp thông tin về liên lạc công cộng, các điểm kẹt xe và những thông báo khác.

Được ra đời từ năm 2005, Hopstop có ứng dụng dành cho iOS lẫn Android với dữ liệu ở hơn 300 thị thành. Ngoài thông tin về hệ thống liên lạc công cộng, dịch vụtổng đài điện thoạinày cũng cung cấp thông báo về người đi bộ, xe đạp, xe máy, xe hơi... Mọi thứ mà người lái xe cần biết.

Dịch vụ bản đồ Apple Maps vừa ra mắt cách đây không lâu với miệng tiếng khá nặng nề, đến mức CEO Tim Cook phải xin lỗi và khuyến nghị người dùng dùng dịch vụ Google Maps của đối thủ. Dù rằng sau đó Maps của nhà phát triển iPhone, iPad đã trở lại và tu bổ các sơ sót nghiêm trọng nhưng các tính năng mà nó mang lại vẫn chưa đủ sức cạnh tranh với Google Maps thậm chí có thể cả Nokia HERE.

Thông báo về liên lạc cũng là một tính năng cònlap dat camerathiếu trong Apple Maps, vì vậy sau thương vụ này, người dùng iOS có thể sẽ sớm được trải nghiệm bản nâng cấp dịch vụ bản đồ đáng giá của hãng.

Theo AllThingsD

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang