Pages

Labels

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

IPhone 5S bị hoãn vì màn hình 4,3 inch

Điện thoại thông minh iPhone 5S có thể lại bị hoãn vì lý do nâng cấp lên màn hình 4,3 inch.

IPhonecamera quan sát5S bị hoãn vì màn hình 4,3 inch

Theo thưa mới nhất từ BrightWire News, iPhone thế hệ tiếp theo (iPhone 5S) có thể bị trì hoãn đến cuối năm 2013. Nguyên nhân đưa ra là do Apple đang tiến hànhhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noihttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noinâng kích tấc màn hình từ 4 inch trên iPhone 5 lên 4,3 inch cho chiếciPhone 5S, nhưng không nói về độ phân giải.

Hình ảnhlắp đặt camera quan sátmới lộ diện của iPhone 5S

Mỏng này được đưa ra đúng 1 ngày sau khi có những thông báo iPhone 5S sẽ đi vào sinh sản hàng loạt vào cuối tháng 7.

Những tin đồn trước kia nóicamera quan sátrằng iPhone 5S sẽ sở hữu một máy ảnh được nâng cấp lên 12MP, một bộ chipset mạnh hơn, trong khi thiết kế vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên,tổng đài điện thoạicó vẻ như Apple sẽ làm không làm vậy, mà tiến hành nâng cấp những phần cứng cần thiết cho máy để chạy đua với thiết bị Android khác.

Lưu ý những mô dường nhưlap dat cameraiPhone 3GS và 4S vẫn sở hữu màn hình kích thước rưa rứa như người tiền nhiệm.

Nguồn tin cũng cho biết, iPhone giá rẻ sẽ phát hành trong quý 3, và chip của nó đã bắt đầu được vận tải trong tháng này. Trong khiiPhone 5Scó thể đi vào sản xuất trong tháng 8 tới.

Tags:laplap dat cameradat camera|lap dat camera quan sat|cameratổng đài điện thoạiquan sat|lap dat camera gia re|camera quan sat gia re|tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang