Pages

Labels

Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Top 5 smartphone màn hình Full HD

Sự xuất hiện của hàng loạt model mới khiến thị trường smartphone màn hình Full HD ở Việt Nam dần trở nên rất rộn rịp.

Samsung Galaxy S4 (Giá tham khảo: 15,9 triệu đồng)

Galaxy S4 là smartphone có nhiều tính năng độc đáo.

Galaxy S4 hiện là model cao cấp nhất của Samsung với màn hình Super AMOLED cùng bộ xửtổng đài điện thoạilý Exynos 8 nhân Octa bao gồm 2 CPU Cortex A15 4 nhân tốc độ 1,6 GHz và Cortex A7 tốc độ 1,2 GHz. Máy dùng RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera 13 megapixel và chạy phiên bản Android mới nhất là 4.2.2 Jelly Bean. Bên cạnh đó, Galaxy S4 còn mộttổng đài điện thoạisố tính năng đặc biệt như Smart Stay, Smart Scroll hay Air View cho phép người dùng thao tác với thiết bị mà không cần chạm tay vào màn hình. Máy có độ dày 7,9mm và trọng lượng 130g.

Sony Xperia Z (Giá tham khảo: 15,4 triệu đồng)

Sony Xperia Z có đặc điểm nổi trội là khả năng chịu nước rất tốt.

Smartphone Xperia Z gây để ý khi là smartphone màn hình Full HD 1.080p trước nhất của Sony. Sản phẩm còn ấn tượng với việc được trang bị cấu hình mạnh mẽ, sử dụng chip 4 nhân Qualcomm Snapdragon S4 Pro, RAM 2 GB. Ngoài ra, camera 13 megapixel của Xperia Z còn được nâng cấp so với đời Xperia 2012 ở cảm biến Exmor RS, tương trợ quay video và chụp hình HDR, tốc độ chụp nhanh tới 10 hình mỗi giây. Máy có kiểu dáng mỏng (7,9 mm) với thiết kế vuông vắn, dùng hai mặt kính cường lực ở trước và sau, đặc biệt là có khả năng chống nước và chống bụi giống như một chiếc điện thoại siêu bền.

Sản phẩm được phân phối với giá khoảng 15,4 triệu đồng.

HTC Butterfly (Giá tham khảo: 13,9 triệu đồng)

HTC Butterfly màn hình Super LCD 3 kích thước 5 inch.

HTC Butterfly là smartphone khai mạc cho xu hướng màn hình kích thước lớn có độ phân giải Full HD. Máy được trang bị màn hình Super LCD 3 với kích tấc 5 inch độ phân giải 1.920x1.080 pixel được bọc kính chịu lực Gorilla Glass, cho mật độ điểm ảnh lên tới 440 ppi, cao hơn cả iPhone 5. Sản phẩm sở hữu camera trước và sau có độ phân giải tuần tự là 2,1 và 8 megapixel. Máy hỗ trợ các kết nối như Bluetooth 4.0, Glonass, NFC, GPS, có pin 2.020 mAh đi kèm. Smartphone màn hình Full HD này của HTC sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro APQ8064 tốc độ 1,5 GHz, chip đồ họa Adreno 320, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD.Camera quan sátHTC Butterfly mỏng 9,1 mm và nặng 140 g.

LG Optimus G Pro (Giá tham khảo: 13,9 triệu đồng)

G Pro với màn hình Full HD rộng tới 5,5 inch.

Xét về cấu hình, Optimus G Pro là điện thoại Android có cấu hình thuộc hàng tốt nhất hiện giờ khi dùng chip Snapdragon 600 4 nhân 1.7GHz, RAM 2 GB và trang bị đồ họa tích hợp Adreno 320 mạnh mẽ. Bắt kịp xu thế trong việc cải tấn công nghệ camera trên di động của các hãng khác trong năm 2013 này, LG đã trang bị cho smartphone khủng của mình cameracamera quan sátchính 13 Mpx. Một điểm nhỉnh hơn ở LG Optimus G Pro so với các đối thủ trong danh sách là màn hình rộng tới 5,5 inch, đi kèm pin dung lượng 3.000 mAh. Máy có độ mỏng 9.4 mm và có trọng lượng 172 g.

HKPhone Revo LEAD (Giá tham khảo: 5,7 triệu đồng)

Revo LEAD là smartphone trước tiên của HKPhone được đầu tư trang bị màn hình kích tấc 5 inch Full HD 1.080p, cho mật độ điểm ảnh lên tới 440 ppi. Máy sở hữu phong cách thiết kế khác biệt so với các sản phẩm HKPhone trước đây với việc cắt giảm tối đa chi tiết thừa, mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Revo LEAD được trang bị khung vỏ cao cấp với mặt trước là lớp kính phủ đen bóng bẩy và mặthttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noisau là thiết kế vân nhám chống trầy xước. Máy sử dụng chip xử lý lõi tứ tốc độ 1,5 GHz với nhân Cortex-A7, RAM 1 GB, bộ đôi camera vô cùng ấn tượng với camera trước và sau lần lượt là 8 và 13 megapixel công nghệ HDLens, pin dung lượng 2300 mAh. Ngoài ra, máy dùng chip âm thanh Yamaha mang lại những âm thanh trung thực, sống động. Revo LEAD mỏng chỉ 8,5mm và có trọng lượng 150 g.

Với giá bán chính hãng chỉ 5,7 triệu đồng, Revo LEAD là chiếc smartphone màn hình Full HD rẻ nhất giờ. Đây cũng chính là lý do mà sản phẩm này bán rất chạy ngay khi vừa ra mắt. Tham khảo thông tin tại đây.

Tư liệu: Hkphone

Theo Infonet

Tags:lap dat camera|lap dat camera quan sat|cameralap dat cameraquan sat|lap dat camera gia re|cameralắp đặt camera quan sátquan sat gia re|tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang