Pages

Labels

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

4 trường hợp tuyệt đối nói không với điện thoại

Điện thoại cắm sạc thì gây chết người vì điện giật, không động vào cũng đột nhiên phát nổ, vậy như nào mới an toàn cho người dùng?

Thời kì gần đây chúng ta liên tiếp đón nhận những tin “sốc” về tai nạn can hệ đến những chiếc điện thoại – vật bất ly thân trong tầng lớp hiện đại. Khi thì Galaxy S3 để trong túi quần thiên nhiên phát nổ, mới nhất thì iPhone 5 bị tình nghi là thủ phạm gây chết người vì rò rỉ điện khi cắm sạc. Toàn là những smartphone đình đám, đến từ các tăm tiếng lớn nhưng vẫn không đem lại an toàn cho người dùng, khiến dư luận hoang mang.

Nếu không có thói quen sử dụngcamera quan sátđiện thoại đúng cách, "dế yêu" của bạn rất có thể sẽ có kết cục như này

Bên cạnh lỗi từ thiết bị, nhà sinhtổng đài điện thoạisản như kể trên, trong đời sống hàng ngày chúng ta vẫn đang có những lề thói “tự sát” khi dùng điện thoại. Tưởng như là rất lặt vặt nhưng nếu không chú ý, những “tật xấu” này hoàn toàn có thể gây thương tích và những tai nạn không đáng có cho người dùng.

Dùng điện thoại trong môi trường ẩm thấp

Không nên dùng điện thoại trong những môi trường ẩm thấp như thế này

Nước dẫn điện tốt nên tay ướt chạm vào bất cứ thứ gì có điện đều có thể gây hiểm nguy. Tốt nhất không nên mang “dế yêu” của bạn đến các bồn rửa hoặc phòng tắm. Chất lỏng từ bàn tay của bạn có thể thấm qua thiết bị và nhẹ nhàng thì gây “ẩm IC”, nặng hơn có thể bất ngờ xảy ra chập điện và dẫn đến vụ nổ. Tốt hơn hãy lau tay bằng khăn khô trước khi đáp một cuộc gọi. Đừng ngại gọi lại khi mình chẳng thể đáp điện thoại ngay lúc đó.

Sạc pin quá lâu, quá nóng

Sạc điện thoại quálắp đặt camera quan sátlâu cũng có thể gây tai nạn cho người dùng

Nhiều người có thiên hướng cắm điện thoại sạc qua đêm để sẵn sàng cho ngày càng bận rộn phía trước. Thói quen này, có nguy cơ bắt đầu một đám cháy nghiêm trọng ngay trong nhà của bạn. Nguy cơ được nâng lên theo cấp số nhân nếu điện thoại của bạn được đặt trên các vật liệu dễ cháy như một tấm thảm hoặc một cái gối.

Gọi điện, nhắn khi đang trên đường

Đừng vừa tham dự liên lạc vừa nghe điện

Cho dùhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noihttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noibạn đang băng qua đường đi bộ hoặc chạy quá tốc độ trong xe, dùng điệnlap dat camerathoại sáng ý là điều không nên. Mất tậplap dat camerakết ở giữa đường có thể gây ra các tai nạn giao thông nghiêm trọng, ở nhiều nước đã ban hành các đạo luật ngăn cấm dùng điện thoại khi dự giao thông.

Dùng điện thoại giữa nơi có sấm chớp, mưa bão

Nhiều chuyên gia khuyên rằng người dùng không nên dùng điện thoại di động dưới trời mưa bão, nhất là những khi có sấm sét bởi khi đó chiếc điện thoại của bạn sẽ trở nên một cột anten lôi cuốn sét. Có khá nhiều trường hợp bị xét đánh khi đang sử dụng điện thoại dưới trời mưa hay ở gần khu vực đang có sấm sét kể cả khi đang ngồi trong nhà hay dưới vật che đậy.

Hằng Giang

Xem mới nhất tại TechZ.Vn!

Tags:lap dat camera|laptổng đài điện thoạidat camera quan sat|camera quan sat|lap dat camera gia re|cameralắp đặt camera quan sátquan sat gia re|tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang