Pages

Labels

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

IPhone 5S sẽ được tích hợp nhận mặt vân tay trên màn hình

Trái lại với nhiều dự đoán rằng khả năng nhận mặt vân tay của iPhone 5S được tích hợp ở nút Home, nguồn thông báo mới cho hay nó sẽ được tích hợp ngay trên màn hình.

Như chơi lệ, Apple vẫn rất kín tiếng về loạt sản phẩm mới của mình, đặc biệt là chiếc iPhone 5S. Nhiều người đang hồ nghi về khả năng nhận mặt dấu vân tay trên iPhone 5S do những lần rò rỉ linh kiện gần đây cho thấy không nhiều điểm dị biệt so với iPhone 5, đại phần nhiều cho rằng khảcamera quan sátnăng nhận diện vân tay sẽ xuất hiện trên iPhone 6 chứ không phải iPhone 5S.

Thônglap dat camerabáo mới đây cho thấy, giả dụ sở hữu khả năng nhận diện vân tay, cảm biến sẽ được trang bị trên màn hình chứ không phải ở nút home.

Sau khi mua lại công ty bảo mật AuthenTec hơn 1 năm trước, mọi tin đồn bắt đầu xuất hiện. Những tin đồn này dần lớn lên mà chưa có bất kì khẳng định nào từ Apple. Tuy nhiên, một sáng chế bản quyền mới đây đã làmtổng đài điện thoạisáng tỏ hơn cách thức Apple ứng dụng công nghệ bảo mật này vào sản phẩm của mình.

Hẳn nhiên khả năng nhận mặt vân tay cũng sẽ chỉ được trang bị ở một khuôn khổ màn hình nhất thiết chứ không phải là toàn màn hình.

Tronghttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noiđăng kí bản quyền này, có vẻ như Apple sẽ trang bị một cảm biến nhận diện vân tay ngay trên màn hình thiết bị, cảm biến được lắp thêm sẽ quét dấu vân tay chủ sở hữu trước khi cho phép dùng thiết bị. Việc trang bị cảm biến trên màn hình sẽ tạo thuận tiện hơn cho người sử dụng trong quá trình dùng thiết bị cũng như đảm bảo được độ an toàn cho thông báo giả dụ lỡ làm mất máy. Trước đây, nhiều giả định cho rằng chip nhận diện vân tay sẽ được tích hợp vào nút Home, tuy nhiên nút Home không hoàn toàn là vị trí tiện lợi cho người dùng.

Đănglắp đặt camera quan sátlắp đặt camera quan sátkí bản quyền được Apple gửi lên thời kì gần đây.

Màn hình với khả năng đọc vân tay sẽ giúp cho Apple tích hợp công nghệ vào nhiều dòng sản phẩm khác như iPad, iPod, Macbook hay thậm chí là chiếc đồng hồ sáng ý iWatch đang trong tuổi phátlap dat cameratriển. Liệu iPhone 5S có sở hữu khả năng nhận diện vân tay hay không vẫn chưa ai dám chắc, nhưng nếu có thì khả năng nhận diện vân tay sẽ được tích hợp lênhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noimàn hình cảm ứng của thiết bị này. Hãy cùng chờ đón những thông tin tiếp theo về smartphone đình đám của Apple.

Công nghệ này không mới khi mà một đôi smartphone đã từng được trang bị khả năng nhận diện vân tay nhưng chưa được ủng hộ do chưa phổ biến.

Tags:lap dat camera|laptổng đài điện thoạidat camera quan sat|camera quan sat|lap dat camera gia re|camera quan satcamera quan sátgia re|tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang