Pages

Labels

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Máy ảnh Hasselblad Stellar giống Sony RX100, dùng vật liệu quý

Thiết bị được lấy hình dáng và cấu hình của Sony Cyber-Shot RX100 nhưng phần vỏ được bổ sung nhiều tùy chọn và mức giá cao gấp 5 lần bản gốc.

Những hình ảnh về Hasselblad Stellar được đăng tải trên nhiều trang tin cho thấy chiếc máy được phát triển từ chiếc RX100 của Sony. Tuy nhiên thay vì phần vỏ bằng kim loại thì Hasselblad sẽ mang đến cho người dùng nhiều tùy chọn vật liệu đặc biệt là phầncamera quan sátbáng cầm với thiết kế đặc trưng.

Cùng ngày, trangPhoto Rumorscũng đăng tải một hình chụp hộp của sản phẩmhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noicùng đây đeo. Hình ảnh cho thấy chiếc Hasselblad Stellar rất có thể sẽ được bán kèm với một dây đeo bằng da và hộp đựng rất đẹp (nhiều khả năng làm từ gỗ). Ngoại giả một công ty ở châu Âu đã đăng ký một vài tên miền với các ngữ “hasselblad” và “stellar” để chuẩn bị cho website giới thiệu sản phẩm?

Trong tháng 9 năm 2012, Hasselblad và Sony đã công bố hiệp tác trong tương lailắp đặt camera quan sátvà giờ có lẽ là thời khắc được cả 2 đẩy mạnh vào các sản phẩm của mình. Tuy nhiên với những gì đã từng làm với Lunar (dựa trên hệ thống của Sony NEX-7) thì mức giá dành cho Stellar cũng không phải là nhỏ. Với các tùy chọn nguyên liệu khác nhau, mức giá người dùng sẽ phải trả để sở hữu Hasselblad Stellar sẽ động dao trong khoảng 1.600 USD đến 3.200 USD (khoảng 32 triệu đến 64 triệu VNĐ) tức thị gấp 2,5 đến 5 lần so với “chiếc ruột” bên trong là Sony RX100.

Dưới đây là các phiên bản dự kiến của Hasselblad Stellar:

Bángtổng đài điện thoạicầm được làm từ sợi carbon.

Báng cầm được làm từ gỗ Padouk.

Báng cầm được làm từ gỗ cây ôliu.

Báng cầm được làm từ gỗMahogany.

Bánglap dat cameracầm được làm từ cây óc chó.

Báng cầm được làm từ gỗ Wenge.

Tham khảo Photo Rumors

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang