Pages

Labels

Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Lumia 1020 'cháy hàng' ngay sau ngày đầu mở bán

Chiếc Windows Phone có camera 41 "chấm" của Nokia chóng vánh được thông tin hết hàng, dừng đặt mua chỉ sau ngày mở hàng tại thị trường trước tiên là Mỹ.

Lumia 1020 là chiếc smartphone đang gây ấn tượng về tính năng camera.

Racamera quan sátmắt đầu tháng 7 và bắt đầu cho phép đặt hàng từ hôm qua tại Mỹ ưng chuẩn nhà mạng độc quyền AT&T, nhưng nhiều người cho biết họ đã nhận được thông tin sản phẩm bị đã hết sau ngày trước tiên.

Trong email, AT&T cho biết số lượng đơn hàng mà họ nhận được quá lớn và số máy trong kho đã hết. Máy mới sẽ nối được họ đặt thêm về để phục vụ khách hàng nhưng chưa chắc sẽ đủ lượng máy yêu cầu chotổng đài điện thoạikhách hàng. Nếu trong vòng 30 ngày không thể đáp ứng, đơn hàng đặt mua sẽ bị hủy bỏ.

Nhà mạng của Mỹ chưa cho biếtlap dat camerasố lượng cụ thể đơn hàng nhận đặt mua Lumia 1020 trong ngày đầu này, nhưng con số được dự đoán là khá lớn khi thực tiễn hiếm trường hợp AT&T phải khước từ đơn hàng trong thời kì ngắn như vậy. Thực tại, nhà mạng tại Mỹ đang là đầu mối trước hết và độc nhất vô nhị bán ra Lumia 1020, sớm hơn nhiềuhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noithị trường khác trên thế giới khi tháng 9 mới bắt đầu mở bán.

Thông báo về tình trạng hết hàng mà AT&T gửi đến người dùng. Ảnh:Wmpoweruser.

TheoPhone Arena, những khách hàng may mắn đặt hàng thành công trong đợt đầu sẽ nhận được chiếc Lumia 41 "chấm" sớm nhất vào 23/7, hoặc trễ đến 25/7. Tuy nhiên, phiên bản này vẫn chỉ là model khóalắp đặt camera quan sátmạng, dùng được duy nhất với nhà mạng AT&T và đi kèm hiệp đồng 2 năm.

Trong khi đó theo một nhà bán sỉ tại TP HCM, Lumia 1020 sẽ được bán chính hãng ở Việt Nam, tuy nhiên, thời kì cụ thể và giá bán dự kiến vẫn chưa được Nokia tiết lậu.

Một thông tin đáng để ý nữa là chiếc Windows Phone 41 megapixel của Nokia cólap dat camerathể thêm phiên bản màu đỏ thân thuộc, giống như Lumia 920 và Lumia 720, ngoài màu trắng, đen và vànghttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noinhư khi được giới thiệu chính thức. Tuy vậy, phần logo nhà mạng AT&T xuất hiện cho thấy nhiều khả năng sản phẩm màu đỏ này chỉ được bán độc quyền tại Mỹ.

Tuấncamera quan sátAnh

Tags:lap dat camera|lap dat camera quan sat|camera quan sat|laplắp đặt camera quan sátdat camera gia re|cameratổng đài điện thoạiquan sat gia re|tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang