Pages

Labels

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Apple đang thử màn hình lớn hơn cho iPhone, iPad?

Theo Nhật báo Phố Wall, Apple đang cùng với các đối tác lắp ráp ở châu Á thí điểm các màn hình lớn hơn ngày nay cho iPhone, iPad.

Màn hình iPhone hiện tại là 4inch sẽ lớn hơn trong mai sau?. (Nguồn: Cnet)


Cáccamera quan sátnhà sinh sản thiết bị iPhone và iPad, trong vài tháng gần đây đã tiến hành thí điểm màn hình có kích tấc gần 13inch cho iPad và màn hình có kích thước lớn hơn màn hình 4inch ngày nay của iPhone.
Thông tin trên xuất hiện như để củng cố thông báo tháng trước cho biết Apple đang nghiên cứu một mẫu iPhone với màn hình lớn, tầm như 5,7inch.
Hãng tin Reuters đưa tin vào tháng Sáu, cho biết Apple đang coi xét việc giới thiệu "ít nhất hai chiếc iPhone lớn hơn trong năm tới", với màn hình 4,7inch và 5,7inch.
Các nhà quan sát đưa ra giả thuyết rằng Apple tim tới mẫu iPhone có kích thước màn hình lớn hơn để nhằm thu hút một bộ phận người tiêu dùng đang bị vấn bởi mẫu điện thoại màn hình lớn của Samsung như Galaxy S4 có màn hình 5inch và Galaxy Note 2 có màn hìnhlap dat camera5,5inch.
Một số nguồn tin từ châu Á cho rằng Apple đã quyết định trì hoãn việc ra mắt chiếc iPhone 5S có thể can dự tới việc Apple chuyển sang một kíchhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noitấc màn hình lớn hơn cho iPhone.
Các nguồn tin trên cho rằng iPhone 5S được dự kiến ​​sẽ tung ra thị trường vào tháng Chín hoặc tháng Mười nhưng đã được dời lại đến cuối năm để cho phép Apple để tăng kích tấc màn hình từ 4inch đến 4,3inch.
Hiện phía Apple chưa có bất cứ bình luận nào xung quanh thông tin cho ra mẫu iPhone, iPad màn hình lớn hơn./.

Việt Đức (Vietnam+)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang