Pages

Labels

Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Motorola ấn định ngày ra mắt Moto X

Chung cuộc thì chiếc smartphone đang cuộn sự quan tâm từ truyền thông, Moto X cũng đã được ấn định ngày ra mắt khi Motorola, công ty con của Google vừa gửi thư mời sự kiện ban bố thời kì có mặt của sản phẩm mới này.

Theocamera quan sáthttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noihình ảnh thông cáo báo chí vừa được gửi đi, siêu phẩm Moto X sẽ được Motorola trình làng vào 1/8 tới tại đô thị New York, Mỹ. Ở phía sau thư mời có đoạn “Come experience the new Motorola. No Stage. No Crowds” (tạm dịch: Hãy trải nghiệm cùng Motorola. Không sàn diễn. Không đám đông), do đó có thể, Motorola sẽ chỉ tổ chức một sự kiện nhỏ với một lượng khách mời khăng khăng.

Motolap dat cameraX chính là smartphone được nhiều người quan tâm nhất trong thời kì qua. Theo những gì đã rò rỉ, Moto X được cho là chỉ có cấu hìnhtổng đài điện thoạitầm trung với màn hình có độ phân giải 720p, VXL Qualcomm Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,7 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, máy ảnh sau 10 Mpx, chạy HĐH Android 4.3 Jelly Bean (chưa được ban bố). Đây cũng là smartphone được cho là sẽ có thể tùy biến theo người dùng.

Vào 24/7 tới, Google cũng sẽ tổ chức một sự kiện vàlắp đặt camera quan sátnhiều khả năng, đây sẽ là thời khắc ra mắt Android 4.3 Jelly Bean, dọn đường cho sự ra mắt tiếp theo của Moto X.

Theo SlashGear

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang