Pages

Labels

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

LG xác nhận siêu phẩm G2, đặt đích bán 10 triệu chiếc

LG đã chính thức công nhận tên của thiết bị hàng đầu tiếp theo của công ty là LG G2 và đặt mục tiêu bán 10 triệu chiếc này trên thị trường.



Cụ thể, LG sẽ bỏ tên hiệu Optimus đối với dòng smartphone hàng đầu đời mới của hãng và seri G sẽ được thiết lập như một biểu tượng thương hiệu caotổng đài điện thoạicấp. LG G2 sẽ được ban bố tại một sự kiện đặc biệt diễn ra vào ngày 7/8 tới tại New York (Mỹ).


LG G2 được đồn thổi trước đây dưới cái tên Optimus G2 và rất nhiều lần ròhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noihttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noirỉ thông số kỹ thuật và hình ảnh thực tại của sản phẩm này. Theo giới thạo tin, sản phẩm sẽ mang màn hình bự cỡ 5,2-inch với độ phân giải 1080p và tích hợp camera 13MP kèm theo bộ ổn định quang học cũng như chipset Snapdragon 800 mới nhất. Smartphone này sẽ chạy trên hệ điều hành Android 4.2 với một phiên bảnlắp đặt camera quan sátgiao diện mới của chính công ty và sẽ bị loạt bỏ hoàn toàn các nút vật lý ở mặt trước điện thoại.
Theo tờ South Korean ETNews, LG đặt mục tiêu bán 10 triệu smartphone LG G2 ra thị trường. Đó không phải là đích đầy thạm vọng như Samsung đã đặt ra với siêu phẩmcamera quan sátmới nhất của họ nhưng hiệu suất hoạt động củalap dat cameraLG gần đây cũng không quá tồi. Do đó, hy vọng nhà sản xuất Hàn Quốc này có thể đạt được đích họ đặt ra. Tuy nhiên, thị trường Android đang ngày càng cạnh tranh ác liệt hơn.Camera quan sátCác nhà sản xuất Android liên tục tạo ra sự đổi mới khiến người dùng phải bất ngờ và điều đó càng gây khó khăn cho các nhà sản xuất chậm đổi mới.

Tuệ Minh - (Theo GSM)

Tags:laplap dat cameradat camera|lap dat camera quan sat|camera quan sat|laplắp đặt camera quan sátdat camera gia re|camera quan sat gia re|tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang