Pages

Labels

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Lumia 1020: 'Nồi đồng cối đá với Gorilla Glass 3

Chiếc đang dùng mặt kính Gorilla Glass cho cả phần màn hình cảm ứng cũng những phần bảo vệ cho ống kính (thứ có lẽ là có giá trị nhất trên cả chiếc máy này). Đây là chiếc máy đầu tiên sử dụng phiên bản mới nhất của loại kính cường lực này.

Phần camera của Nokia Lumia 1020 cũng được bảo vệ bởi lớp kính Gorilla Glass đời 3

Phỏng vấn ông David Velasquez, điều hành bộ phận marketing của Corning, được biết rằng lớp kính đời thứ 3 này sẽ tiếp tục truyền thống mỏng hơn, bền hơn của dòng kính Gorilla Glass. Giờ đây bạn cần một lực mạnh gấp rưỡi để có thể gây nên tổn hại cho lớp kính này, ngoại giả nó còn tăng cường cơ chế chống chịu với các vết nứt (dù có nhiều vết nứt thì mặt kính cũng vẫn không bị vỡ lan ra). Ngoài ra thìSaints Row ivlớp kính này cũng mỏng hơn đời trước để không ảnh hưởng tới vấn đề cảm ứng cũng như chơi làm tối màn hình/ốnghttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noikính camera. Điều này có lẽ sẽ được kiểm chứng khi Lumia 1020 bắt đầu được bán ra trên phạm vi rộng.

Phiên bản kính cường lực Gorilla Glass trước nhất xuất hiện đã nhận được sự đón chàolắp đặt camera quan sátnhiệt tình, vì độ bền ít nhất gấp 2 lần, cũng như mỏng hơn nhiều những đối thủ chính trên thị trường. Đầu năm trước, phiên bản 2 của dòng kính này tiếp chuyện được cải tiến với độ mỏng hơn 20% nhưng giữ nguyên độ bền.

Corning từ lâu đã nổi tiếng với dòng kính này

Với việc trang bị phiên bản thứ 3 của dòngtổng đài điện thoạikính này, Lumia 1020 đang khẳng định cho sự "nồi đồng cối đá" của những thiết bị Nokia.

Thu Hằng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang