Pages

Labels

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Chủ tịch Asus: tình hình kinh doanh Windows RT “không có triển vọng”

Trong năm nay chủ toạ Jonney Shih của Asus đã đặt nhiều kì vọng vào các sản phẩm laptop trẻ trung chạy Windows 8, điện thoại có thể biến hình thành máy tính bảng, ngoại giả còn có điện thoại 7 inch với chức năng thoại chạy Android.

Tuylap dat cameranhiên, tínhhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noiđến hiện thời, công ty vẫn chưa ra mắt thêm sản phẩm mới nào dùng Windows RT ngoại trừ chiếc VivoTab RT hồi năm ngoái. Jonney Shih nhận xét rằng "kết quả không có triển vọng" khi nói về tình hình kinh doanh Surface RT cũng như chính chiếc VivoTab RT của mình. Shih không hoàn toàn trường đoản cú các kế hoạch với phiên bản Windows dành cho CPU ARM nhưngcamera quan sátông nói rằng ở mảng Windows, Asus sẽ dồn tuốt tuột nguồn lực và thời kì cho các thiết bị dùng nền móng Intel. Vị chủ toạ này san sẻ thêm là hiện giờ người ta vẫn dùng rất nhiều app Windows truyền thống.

Cũng theo Shih, Microsoft đã phạm một sai trái khác khi loại bỏ nút Start khỏi Windows 8. Ông nói rằng một trong những phần mềm Windows 8 phổ thông nhất hiện thời đó là app giúp mang nút Start và Start Menu trở lại. May mắn là điều đó đã đổi thay với Windows 8.1, dù rằng nút Start cũng không còn giữ nguyên chức năng như trong những đời Windows trước.

Shih tiết lậu thêm rằng Asus đang nghiên cứu phát triển những tablet 10 inch và 8 inch, tuy nhiên "ý kiến cá nhân tôi thì các thiết bị 10 inch hợp lí hơn".

Theo Tinhte/All Things D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang