Pages

Labels

Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

IPhone 5S 'lỡ hẹn'

Vì lý do muốn mở rộng kích tấc màn hình từ 4 lên 4,3 inch mà nhiều khả năng iPhonehttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi5S sẽ không kịp ra mắt như dự trù.

Ngay khi tin đồn về việc chuẩn bị đưa vào sản xuất ngay cuối tháng 7, chúng ta lại đón nhận thêm thông báo khác về sản phẩm mới này của Apple. Theo đó thì ngày ra mắt của iPhone 5S rất có thể sẽ bị hoãn lại đến cuối năm 2013. Lý do được đưa ra, theo BrightWire News, là vì Applelap dat camerađang muốn tiến hành nâng cấp, mở mang kích thước màn hình từ 4inch lên

Đây được coi là một điều khá lạ, bởi theo truyền thống của , các sản phẩm kiểu nâng cấp như iPhone 3GS, iPhonecamera quan sát4S đều giữ nguyên kích thước màn hình cũng như thiết kế tổnglắp đặt camera quan sátthế, chỉ nâng cấp thêm về phần cứng hoặc hệ điều hành.

Ngày nay chúng ta đã có lượng thông tin “rò rỉ” khá đầy đủ về chiếc iPhone kế tiếp như camera 12MP, ; chip xử lý A7 mới nhất, mạnh mẽ nhất và dung lượng pin cũng được tăng lên đángtổng đài điện thoạikể. Hẳn nhiên, nếu xuất hiện thì vẫn sẽ chạy hệ điều hành , phiên bản mới nhất.

Thu Hằng

Xem mới nhất tại TechZ.Vn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang