Pages

Labels

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Thị trường smartphone bão hòa: Chỉ là tin đồn!

Số liệu dự đoán mới nhất IHS cho biết, doanh số bán điện thoại thông minh trên toàn cầu sẽ đạt 1,5 tỷ chiếc vào năm 2017, nhiều gấp 2 lần so với số smartphone được tiêu thụ trong năm 2012.

Giớitổng đài điện thoạiquan sát thị trường cho rằng, dù rằng thị trường điện thoại sáng dạ đã phát triển mạnh mẽ trong 1 thời kì dài, nhiều chuyên gia cho rằng, thị trường này đã đạt mứchttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noibão hòa, thực tại cho thấy, nhu cầu về sản phẩm này chưa bao giờ giảm.

Công ty IHS dự đoán, đến năm 2017, số điện thoạilắp đặt camera quan sátsáng dạ trên toàn thế giới dự kiến ​​sẽ đạt 1,5 tỷ chiếc. Đến cuối năm 2013, theo HIS, sẽ có khoảng 900 triệu chiếc smartphone được bán ra trên thị trường.

Theo dự định​​, Apple sẽ ra mắt một loạt các smartphone mới trong năm nay, vì vậy, HIS ước tính, Apple sẽ tiêu thụ được khoảng 150 chiếc smartphone trong năm nay. Tuy nhiên, các chuyên gia tại IHS cho rằng, con số này không thực thụ ấn tượng bởi trong năm 2012, Apple đã bán ra 134 triệu chiếc iPhone.

Theo thống kê từ IDC, hơn ½ người dân Mỹ đang sở hữu chiếc smartphone. Bên cạnh đó, doanh số bán smartphone tại châu Âu tăng trưởng 12%. Các chuyên gia phân tách thị trường cho rằng, nhu cầu về dòng sản phẩm này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mặc dầu trên thị trường sản phẩm đã có sự dịch chuyển người dùng từ dòng smartphone cao cấp xuống dòng tầm trung và giá rẻ.

Do đó, người dùngcamera quan sátngày một chứng kiến nhiềucamera quan sátcáchttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noisản phẩm smartphone được tích hợp nhiều tính năng bổ ích nhưng được cung cấp với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với đời smartphone trước đây.

"Apple và nhiều hãng công nghệ khác cần phải giới thiệu nhiều sản phẩm hơn nữa chứ không chỉ là thiết bị với màn hình rộng hơn và mức giá thấp hơn”, ông Bill Whyman, tổng giám đốc cao cấp của công ty nghiên cứu đầu tư ISI Group nhận định.

LH (Dịch)

Tags:laptổng đài điện thoạidat camera|lap dat camera quan sat|camera quan sat|laplap dat cameradat camera gia re|cameralắp đặt camera quan sátquan sat gia re|tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang