Pages

Labels

Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Smartphone nắp gập giá hơn lap dat camera 30 triệu đồng


Nhiều người nghĩ rằng, hiện nay điện thoại nắp gập chỉ còn là “tàn dư” của quá cố thì hoàn toàn nhầm. Hiện chúng đang là chọn lọc của nhiều người dùng Châu Á.


Đặc biệt là ở Trung Quốc, các thiết bị nắp gập hoạt động trên hệ điều hành Android và do Samsung chế tác thực sự có doanh số bán ra khá tốt trong vài năm gầy đây. Thành công này đã khiến Samsung phát hành chiếcNgười dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Điện thoại nắp gập Galaxy Golden tại quê hương – Hàn Quốc.
Giờ, Samsung đang chuẩn bị một điện thoại nắp gập mới nhắm tới thị trường Trung Quốc, một thiết bị cực kỳ trải qua và cao cấp, thậm chí cấu hình còn mạnh mẽ và cập nhật hơn cả Galaxy S4. Đó là SCH- W2014.
SCH- W2014 được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ tốc độ 2,3GHz, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, tích hợp camera 13MP ở mặt sau và camera 2MP ở mặt trước và tương trợ hai thẻ SIM. Hơn nữa, máy còn hỗ trợ hai màn hình Super AMOLED cỡ 3,7-inch với độ phân giải 800x480 điểm ảnhCầu vượt Cát Lái được giới tài xế xe tải gọi là cầu vượt “tử thần” vì tại vị trí này liên tục xảy ra các sự cố lật xe, đặc biệt là các loại xe tải lớn và xe container. Theo thống kê của Công an quận 2, sau 2 năm đưa vào sử dụng (tính đến tháng 1/2013), tại vị trí cầu vượt Cát Lái đã xảy ra 6 vụ lật xe nghiêm trọng, gây ảnh hưởng lớn đến tình hình an toàn trật tự giao thông khu vực này.Điển hình như vụ lật xe vào ngày 11/8/2011. Trong vụ tai nạn này, một chiếc xe container chở 34 tấn hóa chất đã lật tại khúc cua trên cầu khiến hàng chục tấn hóa chất đổ tràn mặt đường.Vào sáng 26/7/2011, một thùng container dài 40 feet cũng văng khỏi đầu kéo rơi xuống mặt cầu khi xe đang ôm ”khúc cua tử thần” này. Rất may là thùng container đã vướng lan can bảo vệ cầu, không rơi xuống mặt đường bên dưới nên không gây ra thiệt hại về người.Liên tục xảy ra các tai nạn lật xe trên cầu vượt này (ảnh: Trung Kiên).

Lắp camera theo dõi giao thông trên cầu vượt 'tử thần'

Ở hai bên mặt của máy. Thiết kế này cho phép người dùng có thể sử dụng W2014 theo kiểu nắp gập hoặc theo kiểu cảm ứngSắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

Nguyên khối tùy thích.
Nhà mạng China Telecom dự định giới thiệu SCH-W2014 với giá lên tới 1.640USD. Nếu bạn nghĩ mức giá đó quá đắt thì vẫn chưa là gì so với phiên bản bán ra năm ngoài - SCHW-W2013 có giá bán lẻ lên tới 2.500USD.
Tuy đã sản xuất các thiết bị Android nắp gập trong những năm gần đây nhưng cho đến nay Samsung vẫn chưa phát hành dòng điện thoại nắp gập cho thị trường toàn cầu. Có lẽ với mức giá khá cao, dòng điện thoại nắp gập của Samsung chỉ nhắm tới một bộ phận người dùng cao cấp ở một số nhà nước mà Samsung nhắm tới hoặc Samsung đang dò xét thị trường để tiếp chuyện “trải thảm” ra thị trường toàn cầu.


Tuệ Minh - (Theo GSM)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang