Pages

Labels

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Lenovo ra mắt hai dòng máy tính bảng và MTXT hỗ trợ đa chế độ tại lap dat camera Việt Nam

Vừa qua, Lenovo, thương hiệu nức danh với các dòng máy tính xách tay, đã chính thức công bố hai dòng sản phẩm mới tại Việt Nam là Yoga 2 Pro và Yoga Tablet. Trong khi Yoga 2 Pro là bản nâng cấp của dòng máy xoay lật 360 độ thì Yoga Tablet lại là thiết bị máy tính bảng hoàn toàn mới với thiết kế mỏng nhẹ và thời lượng pin dài.

Ở lần nâng cấp này, Yoga 2 Pro đã được nâng cấp nhiều so với người tiền nhiệm với màn hình cảm ứng 10 chạm cùng độ phân giải cao QHD+ (tới 3200 x 1800 pixel), gấp bốn lần so với khả năng hiển thị sắc nét của chiếc màn hình trước đây của Yoga HD+ (1600 x 900 điểm ảnh), và là một trong những laptop có độ phân giải cao nhất trên thị trường hiện giờ. Màn hình này có độ sáng 350-nit, dùng công nghệ IPS cho góc nhìn rộng 178 độ.

Với độ dày 15,5mm và trọng lượng khá nhẹ: 1,39kg, chiếc Yoga 2 Pro mang đến cho người dùng trải nghiệm thuận tiện hơn nhờ có bốn chế độ sử dụng bao gồm laptop, máy tính bảng, đứng và lều (stand and tent). Yoga 2 Pro cũng được trang bị phần cứng tiền tiến như tùy chọn chíp xử lý Intel đời thứ tư lên tới Core i7, hệ điều hành Windows 8.1, ổ SSD 256GB, công nghệ Intel WiDi để truyền nội dung không dây tới màn hình tivi, giải pháp âm thanh chuyên dụng Dolby Home Theatre v4 và thời lượng pin lên tới 9h liên tục theo công bố của nhà sản xuất. Máy còn sở hữu bàn phím AccuType với đèn nền backlit hỗ trợ gõ phím trong môi trường thiếu sáng.

YogaPhó trưởng Phòng Giám sát quản lý, Hải quan Hà Nội Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết, đối với cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, hệ thống camera tại Nhà ga T1 Nội Bài được trang bị từ năm 2002 hiện vẫn đang tiếp tục sử dụng, không nâng cấp vì trong thời gian tới hoạt  lap dat camera gia re tai ha noi  động Hải quan sẽ chuyển sang nhà ga T2, nhà ga T1 chuyển thành phục vụ khách nội địa. Tuy nhiên, để đáp ứng hoạt động hiện tại của Hải quan Nội Bài, đơn vị đã bảo dưỡng, sửa chữa những camera bị hỏng để đảm bảo công tác giám sát hải quan. Sau khi nhà ga T2 đi vào hoạt động, hệ thống camera giám sát hải quan sẽ đáp ứng yêu cầu giám sát hải quan tại các khu vực quan trọng như sân đỗ tàu bay; khu vực làm thủ tục cho hành khách xuất, nhập cảnh; khu vực kho hàng theo quyết định của Tổng cục Hải quan. Hệ thống sẽ giám sát toàn cảnh và theo dõi liên tục được hàng hóa, hành lý vận chuyển, người qua lại… Tại khu vực làm thủ tục, hệ thống giám sát được toàn cảnh và theo dõi liên tục hàng hóa, hành lý vận chuyển, hành khách, công chức hải quan và các đối tượng khác có liên quan trong khu vực giám sát.

Camera hỗ trợ giám sát hành vi vi phạm hải quan

Công chức Hải quan Quảng Bình giám sát hoạt động kho ngoại quan qua hệ thống camera. Ảnh: T.B. 2 Pro có hai màu là Xám hoặc Cam. Là chiếc máy laptop đầy đủ chức năng lai máy tính bảng, Yoga 2 Pro được tích hợp nhiều tính năng thông minh như "Yoga Picks", một dụng cụ tương trợ giúp gợi ý những ứng dụng phù hợp tùy theo mỗi chế độ sử dụng của máy, các ứng dụng tùy biến và tính năng điều khiển theo giọng nói. Ngoài ra, Yoga 2 Pro còn được có những ứng dụng được thiết kế đặc biệt cho các chế độ sử dụng của máy như Phone Companion cho phép người dùng có thể copy nội dung từ tài liệu hay trang web và gửi thông tin tới điện thoại của bạn dưới dạng tin nhắn text, Yoga Photo Touch cho phép người dùng ở chế độ máy tính bảng có thể chỉnh sửa lại những bức ảnh với khả năng chạm 10 điểm...

Bên cạnh Yoga 2 Pro là bản nâng cấp của thiết bị đời trước thì Yoga Tablet lại là dòng máy tính bảng hoàn toàn mới của Lenovo. Thoạt nhìn qua, thiết kế khá mỏng cùng một khu vực gồ lên để chứa pin gợi cho chúng ta hình ảnh về một chiếc bàn phím không dây hơn là một chiếc máy tính bảng thông thường. Tuy vậy, chính bộ phận gồ lên này lại là nơi chứa pin có dung lượng 6000 mAh cho bản 8 inch và 9000 mAh đối với bản 10 inch. Thêm vào đó, nhờ có khu vực này mà người dùng có thể đặt Yoga Tablet ở nhiều góc nhìn khác nhau từ 110 cho tới 135 độ để dễ dàng dùng hơn.

Với  lap dat camera quan sat tai ha noi  thiết kế di động, cả 2 phiên bản Yoga Tablet chỉ nặng khoảng 600Theo quy định thì lái xe không được chạy liên tục trong 4 tiếng và không được chạy xe quá 10 tiếng trong ngày, song hầu hết các chủ nhà xe khi cho xe chạy đường dài chỉ thuê có một tài xế nên chạy vượt quá thời gian quy định. Không chỉ có tình trạng xe khách phóng quá tốc độ, vượt ẩu mà còn có cả trường hợp tài xế xe khách, xe du lịch, xe tải, container không chuyên nghiệp, non tay nghề, thiếu đề phòng bất trắc. Việc dùng xe cũ, không đảm bảo độ an toàn cao cũng không phải hi hữu. Đối với xe tải, xe container, còn có hiện tượng sử dụng lái xe bằng lái chưa đạt quy chuẩn, tất cả đều rất đáng báo động và đặt ra cho cơ quan chức năng nhiệm vụ nặng nề hơn.Được biết, UBATGT Quốc gia vừa có kế hoạch đẩy mạnh áp dụng Nghị định 91 về giám sát tốc độ, theo dõi, báo cáo tình hình vi phạm tốc độ của tất cả các phương tiện, công bố trên các phương tiện thông tin tên của những doanh nghiệp vi phạm. Đặc biệt, ngày 10/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã chỉ đạo các cơ quan thanh tra từ cấp Sở đến cấp Bộ vào cuộc, siết chặt tất cả những điều kiện về kinh doanh, yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện nghiêm việc đảm bảo sức khỏe, quyền lợi nhằm làm giảm áp lực cho người lái xe. G với bản 10 inch và 400 g cho bản 8 inch. Yoga Tablet sở hữu màn hình có độ phân giải 1.280 x 800 pixel, camera sau 5 MP có chế độ tự động lấy nét và camera trước 1,6 MP, có khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép có thể mở mang dung lượng bộ nhớ lưu trữ thêm tối đa 32GB. Máy có các kết nối Wi-Fi, 3G đầy đủ và 1 cổng kết nối micro USB dùng để sạc và truyền dữ liệu.

Lenovo  lap dat camera quan sat gia re  còn cung cấp 1 bàn phím Bluetooth tùy chọn cho phiên bản 10 inch có chức năng như vỏ máy để kích hoạt thiết bị này khi tháo rời khỏi máy và trở lại thể nghỉ khi gắn lại. Người dùng cũng có thể tuyển lựaĐồng tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại qua theo dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc tanvinhvt@... Cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài 3.400 km, với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore an toàn và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin giao thông theo thời gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía trước của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Thiết bị cắm rời (dongle) WD100 để truyền tải không dây nội dung video từ máy tính bảng tới một chiếc tivi. Ngoài ra, Lenovo cũng cung cấp 1 loạt những giải pháp dịch vụ cho Yoga Tablet bao gồm phần mở mang thời kì bảo hành, nâng cấp và hỗ trợ kỹ thuật cao cấp.

Cả hai mẫu Lenovo Yoga Tablet 8-inch và 10-inch sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam từ ngày 5/12 với giá khởi điểm lần lượt là 6.999.000 VND và 8.999.000 VND ứng, bảo hành một năm. Cả hai mẫu Lenovo Yoga Tablet 8-inch và 10-inch sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam từ ngày 5/12 với giá khởi điểm lần lượt là 6.999.000 VND và 8.999.000 VND ứng, bảo hành một năm. Chiếc Yoga 2 Pro mới được bán ra từ trung tuần tháng 12-2013 với giá khởi điểm là 27.990.000 VND cho bản Core i5, và 29.499.000 VND cho bản core i7. Giá đã bao gồm VAT, bảo hành 2 năm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang