Pages

Labels

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

7 smartphone lỗi thời vẫn đáng sở lap dat camera hữu

(VnMedia)-

Apple iPhone 4S

IPhone 4S chính là sự tuyển lựa lý tưởng cho người dùng muốn sở hưũmột smartphone hàng hiệu đến từ Apple nhưng có ngân sách eo hẹp. Với iPhone 4S, bạn vẫn có thể nhận được một iPhone có thiết kế cao cấp, màn hình Retina sắc nét và chạy trên phiên bản hệ điều hành iOS mới nhấtiOS 7 cùng với các tính năng tuyệt rưa rứa như trêniPhone 5s.

Samsung Galaxy S3


Sau khi Galaxy S4 chính thức bán ra, bạn có thể tìm mua Galaxy S3 với mức giáVới một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia   lap camera ha noi  read more  vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. Quyến rũ hơn nhiều. Thiết bị của Samsung có nhiều tính năng độc đáo như khả năng tự động chia sẻ hình ảnh với điện thoại khác qua Wi-Fi. S3 khá giống S4 trừ màn hình nhỏ hơn và dày hơn. Galaxy S III được trang bị màn hình rộng Super AMOLED HD 4,8-inch, độ phân giải chuẩn HD 720p (1280x720), vi xử lý lõi tứ Exynos do Samsung phát triển có tốc độ 1,4GHz, 1GB bộ nhớ RAM và camera 8 megapixel.

Samsung Galaxy Note 2

Dòng điện thoại Note đã chứng minh rằng lớn hơn là tốt hơn khi nó đến với thị trường điện thoại di động và những phablet này vẫn luôn là một trong những sự chọn lọc hàng đầu của người tiêu dùng kể từ khi chúng xuất hiện. Mẫu Samsung Galaxy Note 3 mới nhất được trang bị hàng loạt những cải tiến đáng kể nhưng giá bán của máy tại thời điểm ngày nay lại không hề rẻ nên chi nếu bạn cỡ một model tương tự cùng giá bán hấp dẫn hơn thì Galaxy Note 2 là sự chọn lọc ráo dành cho bạn.


Với màn hình 5.5 inch độ phân giải HD 720p cùng với bút cảm ứng thông minh, Galaxy Note 2 mang đến những trải nghiệm tuyệt trần cho người dùng. Cấu hình phần cứng của thiết bị này cũng khá đáng nể với chip ARM Cortex-A9 bốn nhân, bộ nhớ RAM 2GB, camera 8 MP quay phim full HD cực đẹp và nhiều tính năng độc đáo.

SonyXperia  camera onetech  Z


Không sở hữu cấu hình “khủng” như Z1 nhưng Z hoàn toàn có thể đáp ứng mọi đề nghị khe khắt của bạn, từ camera 13 megapixel dùng cảm biến Exmor RS mới nhất, màn hình 5 inch Full HD mật độ điểm ảnh 440 ppi cho đến chip xử lý Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz. So với các đối thủ cùng mức giá, Z cũng sở hữu thiết kế nổi bật hơn nhiều. Máy được ốp kính cường lực cả 2 mặt, thiết kế OmniBalence thăng bằng từ mọi phía và đặc biệt, có thể ngâm nước trong 30 phút ở độ sâu 1m.

Google Nexus 4


LàÔng Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói. Chiếc điện thoại thứ 4 mang thương hiệu riêng của Google, Nexus 4 sở hữu thiết kế quen thuộc từ Galaxy Nexus nhưng máy được trang bị cấu hình đáng kể với màn hình rộng 4,7-inch, độ phân giải 1280x768, mật độ điểm ảnh 320ppi. Máy dùng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro tốc độ 1.5GHz cùng 2GB bộ nhớ RAM, camera 8 megapixel.

HTC one X

Mẫu smartphone đình đám nửa đầu năm 2012 của HTC là one X - với máy ảnh nổi bật và màn hình 4.7 inch   lap camera  xem thêm  xuất sắc. Đây là một trong số những smartphone trước nhất dùng chip lõi tứ thay vì lõi kép và chạy nền móng Android 4.0 thay vì Android 2.3 cũ kĩ. Mọi nguyên tố trên biến one X trở nên trổi và đượcXuất phát từ thực tiễn, yêu cầu công tác đảm bảo an ninh chính trị và TTATXH, rút từ kinh nghiệm triển khai dự án xây dựng hệ thống giám sát an ninh công cộng tại TP Hội An, hệ thống giám sát bao gồm 48 camera màu (18 camera quay quét, 30 camera cố định có độ phân giải cao) được triển khai giám sát liên tục 24/24 giờ tại các mục tiêu quan trọng, các nút giao thông chính, cửa ngõ ra vào thành phố, các địa điểm phức tạp về ANTT; cùng 4 hệ thống xử lý vi phạm TTATGT, 5 hệ thống loa điều khiển giao thông, cảnh báo từ xa… Tổng kinh phí đầu tư cho dự án gần 20 tỷ đồng.Việc xây dựng đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát an ninh ở các thành phố: Hội An và Tam Kỳ là một trong những khâu đột phá trong việc ứng dụng khoa học – kỹ thuật vào công tác chỉ huy, điều hành chiến đấu của lực lượng Công an địa phương.Bên cạnh đó, trong lĩnh vực TTATGT, hệ thống camera giám sát phát hiện lỗi vi phạm giao thông vượt đèn đỏ, vi phạm tốc độ của người tham gia giao thông, tự động cập nhật danh sách, in biên bản vi phạm có đầy đủ các thông tin xử phạt như biển số vi phạm, lỗi vi phạm, hình ảnh vi phạm thời gian trước, trong và sau vi phạm, hỗ trợ CSGT xử phạt “nguội”, góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho người dân. Mệnh danh là “quái vật” vào thời điểm nó ra mắt.


HTC one X được trang bị camera cho chất lượng ảnh chụp đẹp, trọng lượng nhẹ, màn hình rộng 4,7 inch độ phân giải cao. Lớp vỏ máy làm từ polycarbonate nên máy chỉ nặng 130 gram, mang lại cảm giác vừa nhẹ nhàng vừa thời trang. Đây là dòng smartphone được trang bị Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

LG Optimus G


Optimus G là một trong những mẫu điện thoại cấu hình cao có giá mềm nhất trên thị trường hiện. Model này được tích hợp màn hình 4,7 inch HD, dùng bộ vi xử lý Snapdragon S4 Pro lõi tứ của Qualcomm 1.5 -GHZ, RAM 2GB cùng với dung lượng lưu trữ 32 GB và camera 13-MP. Bên cạnh đó, Optimus G cũng gây ấn tượng với những tính năng như QMemo và Dual Screen Dual Play.


Phan Lê - Thúy Nga


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang