Pages

Labels

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

LG G Pro lap dat camera Lite Dual và LG G Tablet 8.3 chính thức ra mắt tại Việt Nam

LG G Pro Lite Dual và LG G Tablet 8.3

Năm 2013 là một năm thành công của LG Electronics Việt Nam (LGEVN) khi liên tục trình làng những sản phẩm smartphone được giới công nghệ và người dùng đánh giá cao, đặc biệt với dòng G series cao cấp mà LG G2 là một điển hình. Để đặt dấu mốc đặc biệt cho thời đoạn cuối năm 2013 cũng như mong muốn mang đến cho người dùng nhiều sự chọn lựa hơn trong dịp mua sắm cuối năm, LGEVN chính thức ra mắt bộ đôi LG G Pro Lite Dual và LG G Tablet 8.3.

LG G Tablet 8.3 được trang bị chip xử lý lõi tứ mạnh mẽ Qualcomm Snapdragon 600, tốc độ 1,7 GHz và 2GB RAM cùng camera độ phân giải 1.200x1.920 pixel, pin dung lượng 4,600 mAh cho người dùng thoải mái chơi game 3D hay lướt web với nhiều trình duyệt mà máy vẫn chạy rất mượt mà. Màn hình 8.3 inch Full HD+ , mật độ điểm ảnh lên đến 273 ppi với công nghệ màn hình IPS cũng mang lại trải nghiệm trọn vẹn hơn.
Ngoài ra, LG G Tablet 8.3 còn hỗ trợ Tính năng Đa người dùng. Với chế độ này, người dùng có thể bảo mật mọi thông báo cá nhân như tin nhắn, hình ảnh, video, phần mềm... Khi LG G Tablet 8.3 đang được sử dụng bởi người khác.

Nhờ tính năng Multi – user, LG G Tablet 8.3 hỗ trợ tới 8 người sử dụng độc lập khi cùng dùng chung một máy tính bảng. Mỗi tài khoản sẽ sử dụng độc lập và quản lý nội dung và áp dụng của riêng mình.
Bên cạnh đó, LG G Tablet 8.3 còn sở hữu tính năng đa nhiệm Slide Aside – chuyển 3 áp dụng qua lại nhanh chóng và thuận tiện bằng 3 ngón tay vuốt về bên trái hoặc bên phải ; Lưu lại thông báo và các hoạt động hàng ngày với Life Square; Chia sẻ tập tin đa dụng cụ không dây từ LG G Tablet 8.3 sang Tivi, máy tính với áp dụng DLNA SmartShare. Truyền tải không dây tất thảy màn hình hiển thị trên LG G Tablet 8.3 ra Tivi nhờ kết nối Miracast.

Trong khi đó, LG G Pro Lite Dual là Smartphone 2 sim 2 sóng với cấu hình Mediatek MT6577 lõi kép 1.0GHz, màn hình 5,5-inch qHD 960 x 540 IPS 200ppi, bộ nhớ 8GB (hỗ trợ microSD 32GB), RAM 1GB và pin 3140mAh có thể tháo rời. Máy còn sở hữu camera 8MP cảm biến BSI giúp chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. LG cũng cài đặt sẵn trên smartphone của mình bộ tính năng Q-Apps gồm: tính năng đa nhiệm QSlide cho phép xử lý nhiều vận dụng cùng lúc như xem video, lướt web trên cùng một màn hình; Ghi chú nhanh QMemo với bút cảm ứng Stylus Rubberdium đi kèm tiện dụng; Không còn lo âu về rào cản tiếng nói khi LG G Pro Lite Dual có thể dịch nhanh 64 tiếng nói bằng hình ảnh nhờ QTranslator; trở nên một chiếc điều khiển đa năng, có khả năng điều khiển các thiết bị điện tử trong gia đình như TV, DVD, đầu đĩa Bluray nhờ tính năng QRemote; hay người dùng có thể mở nhanh các áp dụng/tính năng chỉ với một lần ấn phímAnh Nguyễn Văn Trình, lái xe khách  camera onetech  BKS 37B-005.29: Tình trạng lái xe lấn làn đường, phóng nhanh để tranh giành khách đã giảm đi nhiều. Trước đây, khi chưa có hệ thống camera giám sát trên tuyến QL1A, đoạn đi qua các tỉnh miền Trung, khi vắng bóng lực lượng CSGT, nhiều tài xế xe khách đã không ngần ngại lấn trái đường, phóng nhanh vượt ẩu. Điều này luôn ẩn chứa tai nạn xảy ra nhất là tại các đoạn đường cua, hẹp. Từ khi lắp đặt hệ thống camera dọc tuyến đường này, nhiều tài xế đã ý thức hơn, hạn chế phóng nhanh, vượt ẩu trên đường.UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản trình Thủ tướng Chính phủ đề nghị cho phép lắp đặt thí điểm một số camera theo dõi trên các tuyến quốc lộ 1, 26 và 27 qua địa bàn tỉnh. Theo UBND tỉnh Khánh Hòa trong thời gian qua, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn tỉnh là do cơ sở hạ tầng giao thông nhỏ, hẹp, xuống cấp. Đặc biệt, ý thức tuân thủ pháp luật của người tham gia giao thông còn chưa cao như: lái xe chạy quá tốc độ quy định, không đi đúng phần đường, làn đường...Việc lắp đặt camera nhằm hỗ trợ lực lượng chức năng trong việc kiểm tra giám sát tình hình giao thông 24/24h, chủ động phát hiện, cảnh báo từ xa và làm căn cứ để xử lý các hành vi vi phạm, góp phần hạn chế tai nạn giao thông và ngăn ngừa các loại tội phạm khác, nâng cao ý thức người tham gia giao thông.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Nhanh QButton.

Ngoài những tính năng tiện dụng biệt lập của từng sản phẩm, khi sở hữu bộ đôi LG G Pro Lite Dual và LG G Tablet 8.3, người dùng sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới với tính năng QPair cho phép kết nối LG G Tablet 8.3 với LG G Pro Lite Dual để đồng bộ thông tin cuộc gọi, nhận và giải đáp tin nhắn, dùng Ghi chú nhanh QMemo, trình duyệt hay dùng kết nối của điện thoại để truy cập internet mọi lúc mọi nơi.
Nhờ QPair, người dùng có thể nhận và đáp tin nhắn đến điện thoại ngay trên màn hình LG G Tablet 8.3 hay thậm chí chối từ cuộc gọi đến điện thoại của mình. Hơn thế nữa, mỗi khi có thông báo về mạng từng lớp như Facebook, Twitter hay tin nhắn đến từ các dịch vụ OTT như Line, Kakaotalk, Whatsapp trên G Pro Lite Dual thì người dùng cũng nhận được trên LG G Tablet 8.3.

Đặc biệt, không chỉ giới hạn ở các dòng smartphone của LG mà bất cứ điện thoại nào dùng hệ điều hành Android chạy phiên bản Android Jelly Bean 4.1 trở lên đều có thể cài đặt áp dụng QPair từ chợ áp dụng của Google và đồng bộ sáng ý với LG G Tablet 8.3, rất dễ dàng và tiện dụng cho người dùng.

Smartphone LG G Pro Lite Dual chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 25/11/2013 với giá bán buôn 6,990,000 đồng và LG G Tablet 8.3 sẽ được bán từ ngày 27/11/2013 với giá bán lẻ 7,990,000 đồng. Đặc biệt, khi mua LG G Tablet 8.3, khách hàng sẽ được tặng ngay 01 bao da thời trang cao cấp.

Khách hàng có thể truy cập địa chỉ webiste www.Lg.Com/vn để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm hoặc truy cập www.Lgmobilevietnam.Com.Vn để xem video chỉ dẫn dùng sản phẩm.

Thông số kỹ thuật của LG G Pro Lite Dual và LG G Tablet 8.3

Một số hình ảnh về LG G Pro Lite Dual và LG G Tablet 8.3

Ông Micky Quinn - Giám đốc hãng taxi của ông Gordon Strachan cho rằng: Đôi khi cơ quan quản lý chẳng cần phải làm gì cả, vấn đề giao thông sẽ được giải quyết tự động. Các camera được lập trình thông minh tới mức có thể tự nhận biết lưu lượng phương tiện để thay đổi thời gian đèn tín hiệu hợp lý. Ngoài ra, camera có khả năng tự nhận biết biển số xe vi phạm, gửi hình ảnh vi phạm về trung tâm điều hành để in vé phạt gửi cho khổ chủ. Điều đó gây thiệt thòi cho các lái xe, vì những hình ảnh, tình huống nhiều khi rất mập mờ gây nhiều tranh cãi”.“Thành phố của sự sợ hãi”. Theo báo chí   lap camera  tham khảo  Anh, từ nay tới cuối sang năm sẽ có thêm hàng chục ngàn camera nữa được lắp đặt ở London và các nơi khác, đưa Anh thành nước có hệ thống camera quan sát dày đặc nhất. Hiệp hội Cảnh sát   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  tham khảo ở đây  Anh coi đây là công cụ thay thế cho các gờ giảm tốc, lắp đặt tại mỗi điểm đến và đi ở mỗi vùng, đảm bảo lái xe trên các tuyến đường đều nằm trong tầm giám sát.
LG G Tablet 8.3 Black

Việc xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe


LG G Tablet 8.3 White


LG G Pro Lite Dual Black


LG G Pro Lite Dual White

PV


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang