Pages

Labels

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Hình ảnh: Chuyến chụp hình dã ngoại Thiên Sơn Suối lap dat camera Ngà - Camera Tinh tế HN



Như lộ trình, 6h sáng các thành viên đã có mặt và trung trước cổng trường Đại học Giao Thông Vận Tải để nghe phổ biến về chuyến đi, cùng chụp hình lưu niệm trước khi lên xe. Đúng 6h30 phút xe bắt đầu lăn bánh để đưa mọi người đi ăn sáng. Tiếp đó xe chuyển bánh thẳng hướng Ba Vì . Trên cả quãng đường mọi người rất nao nức muốn được trên tay và trải nghiệm chiếc điện thoại chụp ảnh với những tính năng mới nhất này. Các thành viên cả mới và cũ có thời gian để làm quen, giao lưu với nhau. Khẩu hiệu "Lạ mà như quen", chính là đặc trưng của Camera Tinh Tế Hà Nội .

Chỉ sau khoảng một giờ đồng hồ ngắn ngủi, đoàn xe đã đến được Thiên Sơn Suối Ngà (Ba Vì) bắt đầu một buổi offline hứa hẹn đầy sự ham thích và bất thần. "Chụp ảnh báo cáo", đó là công việc chẳng thể thiếu cho mỗi lần offline. Cùng với chụp ảnh vắng, với 12 chiếc điện thoại Oppo N1 nhà tài trợ cấp cho 12 nhóm để cho vớ mọi người đều cùng được trên tay và trải nghiệm, vận dụng được tối đa các tính năng mạnh mẽ vốn có từ chụp hình linh động 206 độ đến các thao tác chỉnh sửa nhanh bằng phần mềm chỉnh sửa trên máy. Sau khi nghe phổ biến về thời gian và chia thành các nhóm nhỏ , Mọi người chia thành các hướng khác nhau để tác nghiệp. Người thì DSLR, người thì Oppo, người thì dùng cả hai thoải mái tác nghiệp.

Oppo N1 bokeh

Thời tiết Miền Bắc vào mùa đông trời lúc nào cũng ảm đạm, xám xịt. CóHệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại 3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra tốc độ, hệ thống camera đã phát hiện trên 278.000 trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc độ trên đường Đinh Tiên Hoàng đã phát hiện trên   lap dat camera quan sat tai ha noi  chi tiết  283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời tiết, trời mưa, ban ngày hay ban đêm để nhận dạng biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h. Một câu nói vui của anh Dr. Thanh "Đâu có Camera Tinh Tế, ở đó trời phải đẹp". Vâng, quả đúng là như vậy. Thay vì là một bầu trời xám xịt thì buổi offline lại là một ngày có nắng nhẹ, trời trong và xanh hòa với núi rừng non nước Ba Vì cùng với những con người thân thiện máu nóng và yêu thích chụp ảnh thì cái câu: "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" dành cho Camera Tinh Tế Hà Nội nói riêng và Camera Tinh Tế nói chung quả là không sai.

Lồng vào buổi offline là cuộc thi " Góc ảnh lạ " và đẹp được chụp bằng máy ảnh và điện thoại Oppo N1 chính điều này đã thúc đẩy sự tìm tòi sáng tạo tập hợp của mỗi nhóm thành viên, tìm những góc ảnh lạ và độc đáo cho riêng mình.

Có thể nói đây là một ngày mà mật độ Camera Tinh tế phủ sóng kín khu vực Thiên Sơn - SUối ngà đâu đâu cũng thấy các thành viên tác nghiệp h, nhóm thì chụp mẫu, nhóm lại tìm sự sáng tạo bên hoa lá cỏ cây, có nhóm lại tìm đến những khu vực suối thác để ghi lại những cảnh hữu tình.

Tác nghiệp bên hoa lá :
Sự nồng hậu của mẫu

và đây
Phó trưởng Phòng Giám sát quản lý, Hải quan Hà Nội Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết, đối với cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, hệ thống camera tại Nhà ga T1 Nội Bài được trang bị từ năm 2002 hiện vẫn đang tiếp tục sử dụng, không nâng cấp vì trong thời gian tới hoạt động Hải quan sẽ chuyển sang nhà ga T2, nhà ga T1 chuyển thành phục vụ khách nội địa. Tuy nhiên, để đáp ứng  lap dat camera quan sat gia re  hoạt động hiện tại của Hải quan Nội Bài, đơn vị đã bảo dưỡng, sửa chữa những camera bị hỏng để đảm bảo công tác giám sát hải quan. Sau khi nhà ga T2 đi vào hoạt động, hệ thống camera giám sát hải quan sẽ đáp ứng yêu cầu giám sát hải quan tại các khu vực quan trọng như sân đỗ tàu bay; khu vực làm thủ tục cho hành khách xuất, nhập cảnh; khu vực kho hàng theo quyết định của Tổng cục Hải quan. Hệ thống sẽ giám sát toàn cảnh và theo dõi liên tục được hàng hóa, hành lý vận chuyển, người qua lại… Tại khu vực làm thủ tục, hệ thống giám sát được toàn cảnh và theo dõi liên tục hàng hóa, hành lý vận chuyển, hành khách, công chức hải quan và các đối tượng khác có liên quan trong khu vực giám sát.

Camera hỗ trợ giám sát hành vi vi phạm hải quan

Công chức Hải quan Quảng Bình giám sát hoạt động kho ngoại quan qua hệ thống camera. Ảnh: T.B.
Selfie OPPO N1 và khả năng mịn da :

Sử dụng Camera 13px độ mở F2.0 để tự sướng cùng các mẫu

Góc các máy chuyên nghiệp vác đi phơi thác suối và sự tương   camera onetech  tại đây  trợ lẫn nhau để ra được bức hình đẹp


Sau một buổi sáng sáng tác cật sức toàn thể đoàn cùng ngồi vào mâm nạp năng lượng tiếp tục cho một buổi chiều rực nắng. Các màn Zô Zô chào hỏi diễn ra thật vui và hoành tráng


Thịt này , rau này chỉ khoảnh khắc còn lổng chổng vài miếng trên đĩa
Người dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể


Phải nói rằng Camera Tinh Tế HN đã có một buổi chiều rực nắng thật là đẹp

Một ngày trôi qua rất nhanh, kim ô cũng đã bắt đầu khuất sau đỉnh núi Ba Vì, đoàn Camera Tinh Tế Hà Nội lên xe giã biệt Ba Vì vào lúc 17h30 và đến Hà Nội lúc 18h30 chấm dứt một buổi offline thành công tốt đẹp.
Xin cảm ơn nhà tài trợ Oppo đã tài trợ cho chuyến đi. Xin cảm ơn các thành viên xa gần đã đóng góp sự nồng nhiệt của mình góp phần chung vào sự thành công của buổi offline cũng như sự thành công chung của hội.
Các bạn thành viên tinh tế hôm qua dự . Có thể đấu cập nhật các hình ảnh của mình ở phía dưới bài này .
Thân


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang