Pages

Labels

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Tặng ngay 1 triệu đồng khi tu lap dat camera bổ laptop tại Benhvienlaptop.net.

Benhvienlaptop.Net sản phẩm dịch vụ của Công ty cổ phần TM và DV HTC theo DKKD số: 0103040754-C.T.C.P. Công ty cung cấp dịch vụ sửa laptop linh kiện thay thế uy tín hàng đầu tại Viêt Nam. Hiện thời tại đây đã phục vụ tu bổ 14400 laptop trong suốt thời kì qua.

Sắp tới, công ty tặng thẻ giảm giá 1.000.000đ khi khách hàng tới sửa sang, bảo trì và thay thếTính đến giữa tháng 4-2013, toàn Ngành mới có 13 hệ thống camera giám sát lắp đặt tại các đơn vị: Cục Hải quan Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng. Tuy nhiên, đa số các cục hải quan được trang bị camera mới chỉ có camera quan sát, rất ít đơn vị được trang bị camera nhận dạng.Việc trang bị đồng bộ hệ thống camera quan sát và camera nhận dạng tại cảng nội địa, cửa khẩu sân bay quốc tế, cảng biển, cửa khẩu đường bộ đảm bảo công tác giám sát hải quan 24 giờ/7 ngày; nhận dạng số container, biển kiểm soát ô tô và thời gian vận chuyển ra vào khu vực giám sát hải quan.Phó trưởng Phòng Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết thêm, Cục Hải quan Hà Nội quản lý 3 cảng nội địa (ICD): Thụy Vân (Phú Thọ), Gia Thụy, ICD Mỹ Đình và mới chỉ có một ICD có hệ thống camera giám sát do DN lắp đặt. Để đồng bộ việc lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan tại các ICD, đơn vị cũng đang rà soát thực tế địa bàn đề xuất Tổng cục Hải quan trang bị hệ thống camera giám sát. Linh kiện tại Benhvienlaptop.Net. Trong đó, chủ thẻ hưởng quyền sau:

- Sửa, cài đặt và thay thế linh kiện giảm giá từ 5-10% hoài.

- Giảm 20-50% phí bảo trì, khám và tham vấn dùng

- Dịch vụ nhận máy sửa tại địa chỉ khách hàng miễn phí

- Sửa trực tiếp tại địa   lap camera ha noi  tham khảo  chỉ văn phòng và nhà riêng

Tại Benhvienlaptop.Net, các giáo đồ công nghệ luôn ưng ý khi laptop của mình được hàng ngũ kỹ thuật đã qua đào tạo chuyên nghiệp từ các hãng lớn (Asus, Acer, HP, Lenovo, Dell, Sony, Apple)… phục vụ nồng nhiệt và có bổn phận.

Công ty dùng các thiết bị, máy móc, công nghệ tôn tạo hiện đại nhất bây giờ như Máy hàn chipset tự động, Máy nạp ROM chuyên nghiệp, Máy test thẩm tra nguồn, Máy soát chipset để sửa sang một cách xác thực, hiệu quả nhất. Điều này sẽ giúp giảm tối đa phí tổn trong quá trình tôn tạo, không làm ảnh hưởng nhiều đến công việc và thời kì của khách hàng.

Benhvienlaptop.Net luôn chú trọng tới giá linh kiện và phí dịch vụ tốt nhất mà vẫn đẩm bảo chất lượng tới khách hàng. Tại công ty, số lượng các chủng loại mặt hàng lưu kho luôn nhiều vàVới một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc,  lap camera  Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. Đa dạng. Các chuyên viên kỹ thuật luôn được đào tạo tiếp xúc với công nghệ mới nhất.

Chú trọng áp dụng công nghệ bắt kịp thời đại và kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, công ty bảo đảm hết thảy laptop tới đây đều được sửa trực tiếp lấy ngay. Công việc sửa chữa luôn đảm bảo thời kì, an toàn dữ liệu khách hàng. Thời kì bảo hành dài từ 6-12 tháng.

Benhvienlaptop.Net mở cửa 7 ngày trong tuần và liên tục 10 tiếng trong ngày (từ 8h00 đến 18h00) hội sở chính thức tại 66 Chùa Láng –Đống Đa – Hà Nội

ChiÔng Trần Anh Quân, Phó trưởng Phòng Kiểm định xe cơ giới đường bộ, Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng nhìn nhận, việc giám sát qua camera chỉ phát hiện được ĐKV nào cắt xén quy trình kiểm tra, còn chi tiết thì không thể. “Song, việc lắp đặt camera giám sát, theo dõi tại các Trung tâm đăng kiểm cũng khiến các ĐKV làm việc nghiêm túc hơn, tuân thủ đầy đủ quy trình kiểm tra xe. Vì, nếu bị phát hiện, chúng tôi sẽ xử lý rất nghiêm”.Trong 7 tháng đầu năm 2013, qua giám sát bằng camera, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phát hiện sai phạm và đình chỉ chức danh, thu hồi thẻ ĐKV đối với 9 cá nhân. Trong đó, có cả một Phó giám đốc Trung tâm,  lap camera quan sat  một trưởng dây chuyền kiểm định do bỏ hạng mục kiểm tra, kiểm tra phương tiện sai phương pháp và không duy trì hệ thống camera giám sát theo quy định.Ví dụ như tại các Trạm 1402S, 6102S, 6004D, qua theo dõi bằng camera, bộ phận giám sát của Cục Đăng kiểm Việt Nam phát hiện thấy phần lớn thời gian camera chỉ ghi hình các vị trí... Không thuộc khu vực kiểm tra phương tiện. Bên cạnh đó, lãnh đạo 3 trung tâm này không thực hiện giám sát và lưu trữ đủ hình ảnh quá trình kiểm định của đơn vị. Với những vi phạm trên, ngày 31-7, Cục đã đình chỉ chức danh ĐKV đối với 3 cá nhân của Trạm 1402S, 6102S và 6004D trong đó có một giám đốc và một phó giám đốc phụ trách. Hay như vào đầu tháng 7 vừa qua, đã phát hiện ĐKV thuộc Trạm đăng kiểm 1402S không xuống hầm để kiểm tra dưới gầm xe. Cũng trong đợt kiểm tra này, ĐKV Trạm 1901V bị phát hiện bỏ qua các hạng mục của công đoạn 2 về hệ thống phanh và lái phía trên. Tiết liên hệ:

Công ty cổ phần TM&DV HTC việt nam

Hệ thống trọng tâm cung cấp linh kiện và tu tạo laptop chuyên nghiệp

Địa chỉ : 66 Chùa láng - Đống đa - Hà nội. Điện thoại: 04 37759987, 0432595730

Đường dây nóng: 0916286107

Website: http://www.Benhvienlaptop.Net

Fanpage: https://www.Facebook.Com/benhvienlaptophtc

Email: htcvn.Co@gmail. Com , YM: laptop_pro2006Số

TK công ty: 1402 1972 8930 13 tại Ngân hàng Techcombank CN Hoàng Quốc Việt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang