Pages

Labels

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Xuất hiện thông báo lap dat camera mạo Viber thu phí dịch vụ nhắn tin từ năm 2014

Những ngày gần đây, người dùng Viber thẳng tuột nhận được tin nhắn từ số lạ thông tin Viber sẽ chính thức thu phí dùng dịch vụ từ ngày 1/1/2014. Thông báo trên đã chóng vánh được san sẻ trên các diễn đàn công nghệ và mạng từng lớp bởi Viber là vận dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí có số lượng người dùng tại Việt Nam rất lớn.

Nội dung tin nhắn gửi tới người dùng từ số nặc danh:"Từ ngày 1 tháng 1 năm 2014,Hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại 3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra tốc độ, hệ thống camera đã phát hiện trên 278.000 trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc độ trên đường Đinh Tiên Hoàng đã phát hiện trên 283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời tiết, trời mưa, ban ngày hay ban đêm để nhận dạng biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h. Viber sẽ tính phí cho tin nhắn, vày bây gờ một ngày, nhiều người giả mạo được đăng ký Viber. Cho nên, nếu bạn không muốn trả tiền cho Viber của  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  bạn, xin vui lòng gửi cho ít nhất 10 người trong danh bạ của bạn để Viber có thể nhận ra account của bạn và nó sẽ tin rằng bạn không phải là mạo. Nhưng trong trường hợp, nếu bạn không gửi thông điệp này đến 10 địa chỉ giao thông của bạn trong vòng 9 ngày sau khi recieving văn bản này, Viber sẽ tính phí cho tin nhắn của bạn từ Sim Card của bạn. Nên, xin vui lòng hợp tác.
Cảm ơn bạn
Từ-ViberTại trung tâm điều khiển sẽ có bộ phận cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông túc trực để kịp thời xử lý. Trường hợp khẩn cấp thì sẽ cử người đến hiện trường. Nếu các lỗi vi phạm bình thường, cảnh sát giao thông sẽ dùng hình ảnh từ camera để tiến hành phạt “nguội”.Ông Đặng Nam Sơn, Giám đốc Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố   lap dat camera  tham khảo ở đây  Đà Nẵng cho biết: “Hệ thống sẽ quan sát giám sát tình trạng giao thông ở các nút, kể cả nút có đèn và không có đèn, điều chỉnh phù hợp với từng nút. Bên cạnh đó là phối hợp với công an để họ xử lý ùn tắc cho kịp thời. Sắp tới, chúng tôi sẽ dùng hình ảnh để xử phạt, nhưng xử phạt thì đang chờ chế tài”./.Theo Phòng CSGT TP.Đà Nẵng, các camera này sẽ truyền hình ảnh về Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng - nơi có một tổ công tác túc trực xử lý. Ngoài ra, khi tổ công tác phát hiện người tham gia giao thông vi phạm sẽ báo cho lực lượng chức năng đến xử lý ngay tại chỗ. Nhóm Hỗ trợ".


Nội dung tin nhắn thông tin lủng củng, đi kèm với đó là không có thông tin xác thực nhưng nhiều người dùng vẫn tin tưởng và gửi cho bạn bè mình. Chính sự cả tin này đã khiến người dùng Viber kêu than vì bị spam tin nhắn.

Viber đã có thông tin đính chính và phủ nhận tin nhắn trên không phải thông tin chính thức của công ty trên fanpage.

ViberCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh.Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm.Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ, khiến dư luận nước này hoang mang, theo tờ Telegraph (Anh) ngày 9.8.Tại thành phố Maracaibo, miền tây bắc Venezuela, băng cướp “cá cọp” chĩa súng vào phụ nữ để khống chế, buộc họ thắt bím rồi cắt lấy tóc.Camera giám sát giao thông trở thành nỗi ám ảnh đối với tài xế. Bắt đầu từ cuối đường hầm xuyên qua biển Manche để đi vào nước Anh, hành khách và phương tiện đã được hơn 50 camera “đón lõng” cho đến 500 camera tại ga tàu điện ngầm King’s Cross đón khách vào nội thành. Còn tại khu trung tâm London có tới 1.500 camera.Như Báo Giao thông đã đưa số trước, các vé phạt đậu xe và xử phạt vi phạm giao thông là một trong những nguồn thu lớn của London – lên đến hàng trăm triệu bảng mỗi năm. Có những con phố dài chưa đầy 1km mà mỗi ngày có tới gần 50 trường hợp bị phạt vì đậu xe sai chỗ. Thậm chí, chỉ một camera giám sát tốc độ được lắp đặt trên đường A316 ở Hanworth, phía Tây Nam London đã “thu về”  lap dat camera gia re tai ha noi  gần 1,4 triệu USD thông qua 16.000 vé phạt trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi lắp đặt.

London:Thu bộn tiền nhờ camera giám sát giao thông

Là dịch vụ nhắn, gọi điện miên phí trên nền 3G được có số lượng người dùng nhiều nhất ở Việt Nam. Với khả năng hoạt động đa nền móng, hệ thống máy chủ nhanh cùng nhiều nâng cấp phù hợp tâm lý người dùng, Viber đã giành được nhiều tình cảm của người dùng nước ta.

Viber khẳng định họ chưa từng có kế hoạch thu phí dùng dịch vụ gọi, nhắn nhe. Song song theo nguồn đáng tin san sớt với GenK, Viber đã bắt đầu những bước đi trước hết trong việc xâm nhập thị trường Việt Nam. Sắp tới người dùng trong nước sẽ bắt gặp nhiều hơn hình ảnh của Viber trên các kênh truyền thông.

Trước đó, dù chưa chính thức đặt chân vào Việt Nam nhưng Viber cũng chiếm được thiện cảm của người dùng khi cảnh báo hướng đi, hướng hoạt động của cơn bão Haiyan vừa trải qua .


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang