Pages

Labels

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Game thủ Tây Du Ký lap dat camera đã thỉnh được "chân kinh"

Game4V.Com - đích hành trình khám phá Tây Du Ký của mỗi game thủ chính là tìm được " chân kinh ". Nhưng chân kinh ở đây không phải là vật phẩm tặng thưởng trên game mà là những giá trị thực người chơi gặt hái được nhờ Tây Du Ký . Với game thủ Đinh Hữu Nhân, sau gần 03 năm gắn bó cùng Tây Du Ký, anh cũng đã "thỉnh được chân kinh" của thế cuộc mình khi thành công rước được "bà xã" trong game về nhà.

Việc các bạn trẻ tìm thấy một nửa của đời mình chuẩn y game online không còn là chuyện hiếm. Ngay cả với Tây Du Ký thì đây cũng không phải là cặp đôi nên duyên đầu tiên. Thế nhưng, câu chuyện tình đúng mô tip tiểu thuyết võ hiệp kinh điển của Hữu Nhân (nick: ™Lệnh«Hồ«Xung™ ) và Tường Vy (nick: ™Nhậm«Doanh«Doanh™ ) đã làm cộng đồng người chơi Tây Du Ký không khỏi ngỡ ngàng và ái mộ.

Quang cảnh nên thơ của Tây Du Ký góp phần tạo nên những chuyện tình đẹp


"Không đánh không quen biết" - cảnhTại trung tâm điều khiển sẽ có bộ phận cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông túc trực để kịp thời xử lý. Trường hợp khẩn cấp thì sẽ cử người đến hiện trường. Nếu các lỗi vi phạm bình thường, cảnh sát giao thông sẽ dùng hình   lap dat camera  click here  ảnh từ camera để tiến hành phạt “nguội”.Ông Đặng Nam Sơn, Giám đốc Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hệ thống sẽ quan sát giám sát tình trạng giao thông ở các nút, kể cả nút có đèn và không có đèn, điều chỉnh phù hợp với từng nút. Bên cạnh đó là phối hợp với công an để họ xử lý ùn tắc cho kịp thời. Sắp tới, chúng tôi sẽ dùng hình ảnh để xử phạt, nhưng xử phạt thì đang chờ chế tài”./.Theo Phòng CSGT TP.Đà Nẵng, các camera này sẽ truyền hình ảnh về Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng - nơi có một tổ công tác túc trực xử lý. Ngoài ra, khi tổ công tác phát hiện người tham gia giao thông vi phạm sẽ báo cho lực lượng chức năng đến xử lý ngay tại chỗ. Huống gặp gỡ của hai game thủ này trong Tây Du Ký đậm nét kịch tính. Ban đầu chàng và nàng vốn là quân thù thường xuyên đối đầu với nhau. Kết oán hờn sâu sắc, cả hai bắt đầu tò mò rồi quyết định trò chuyện tìm hiểu đối phương. Cũng nhờ thế, Nhân và Vy phát hiện ra việc làm chung công ty. Cùng có gu là Tây Du Ký cộng với việc ngoài đời có nhiều dịp gặp gỡ, hai bạn trẻ nhanh chóng tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn và dần phát sinh tình cảm.

Sau nửa năm từ quân thù chuyển sang bạn hữu, câu chuyện tình của Nhân và Vy bước qua chương mới với một đám cưới trong game lãng mạn. Rồi nhờ những kỉ niệm ngọt và gian khó của những lần đi diệt quái, đánh quân đoàn hay làm nhiệm vụ phu thê, tình cảm của cả hai càng thêm bền chặt.

Và tận hơn 02 năm kể từ khi kết bạn trong game, đôi bạn trẻ đã chính thức kết nghĩa trăm năm bằng một đám cưới hạnh phúc sẽ được tổ chức vào ngày 30/11/2013 tại TPHCM với sựTheo Bộ Nội vụ Anh, vài năm qua, tỷ lệ tội phạm đã giảm 32%, ngăn chặn và bắt giữ hơn 600 tội phạm, thu hồi hàng trăm chiếc xe bị mất cắp. An ninh được đảm bảo hơn, đặc biệt, khi xảy ra vụ khủng bố London hồi tháng 7/2005, 3 trong 4 tên khủng bố đã bị camera ghi hình khi đang diễn tập trong một nhà ga xe điện ngầm.Số vé phạt tăng thì số vụ khiếu nại mà PATAS (cơ quan  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  tiếp nhận xử lý khiếu nại về xử phạt giao thông) nhận được cũng tăng cao không kém. Trung bình mỗi ngày cơ quan này nhận được gần 200 khiếu nại. Theo Luật Tự do thông tin, hình ảnh camera giao thông ghi lại sẽ được công bố công khai và bất cứ ai cũng thể kháng cáo quyết định xử phạt.Ông Gordon Strachan (49 tuổi) - tài xế taxi đã 2 lần thắng camera sau 5 lần “xông thẳng” vào PATAS. Cũng tại tuyến đường A316 nói trên, một ngày cuối tuần ông nhận được hóa đơn tiền phạt kèm hình ảnh camera chụp được. Vốn có thâm niên “đối phó”, ông soi kỹ và phát hiện ra, tại góc quay này, không thể định tội lấn làn cho ông được. Ông thắng khiếu nại, nhưng “hình như họ định đánh đố khi gửi vé phạt vào cuối tuần, nếu quá bận mà để đến tuần sau thì hết thời gian khiếu nại và tôi chỉ còn nước nộp phạt đầy ấm ức”.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Chung vui của rất nhiều bạn bè trong game Tây Du Ký.

Topic đăng tin kết hôn của bạn Hữu Nhân trên diễn đàn Tây Du Ký


Khi được hỏi Tây Du Ký có ý nghĩa như thế nào với hai bạn, Vy đã thực tình san sẻ:"Đối với hai đứa, Tây Du Ký là một kỷ niệm rất lớn. Nhờ Tây Du Ký mà quen biết được rất nhiều bạn, cũng có những người trước là quân thù rồi sau chuyển thành chiến hữu. Quan yếu hơn hết là chính nhờ game mặc cả hai mới có thể quen biết nhau. Tây Du Ký mãi là một phần Quan trọng trong cuộc sống của chúng mình".


Tại cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành (Lào Cai), Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan được 80% công việc. Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan  lap camera quan sat  cửa khẩu quốc tế Lào Cai Nguyễn Đức Thu cho biết, do tiến độ thi công cơ sở hạ tầng tại cửa khẩu đường bộ số 2 Kim Thành vẫn đang ở phần hoàn thiện nên việc lắp đặt hệ thống camera giám sát phải tiến hành song song.Theo đại diện Cục Giám sát quản lý về hải quan (Tổng cục Hải quan), đưa hệ thống camera vào hoạt động giám sát hải quan là bước tiến quan trọng trong tiến trình hiện đại hóa hải quan, cảnh báo, ngăn ngừa các hành vi vi phạm quy định về giám sát hải quan. Việc trang bị hệ thống camera có tác dụng răn đe nhằm nâng cao ý thức chấp hành, tính tuân thủ pháp luật của người dân và DN, hỗ trợ công tác giám sát, bao quát khu vực và đặc biệt là giám sát về ban đêm. Bằng việc trang bị hệ thống camera giám sát hải quan sẽ giảm bớt được công chức tuần tra, do việc kiểm tra, giám sát hiện trường thực hiện nhanh chóng và thuận tiện, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm quản lý, phục vụ DN của Hải quan, giúp lãnh đạo kiểm tra và quản lý công chức ngày một tốt hơn.


Tây Du Ký chính là nhịp cầu nối duyên cho Hữu Nhân và Tường Vy


Trên thực tế, mỗi game thủ khi khám phá Tây Du Ký đều có thể có được nhiều giá trị "chân kinh" khác nhau. Với một số người, đó là niềm vui, danh vọng, hay bạn bè, anh em. Còn những bạn trẻ như Hữu Nhân và Tường Vy thì những gì họ tìm được chính là ái tình và một nửa của đời mình.

Trang chủ: http://tdk.Gate.Vn

Game4V's News


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang