Pages

Labels

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Lap dat camera Smartphone giá rẻ, pin “trâu” đổ bộ thị trường



Có vẻ như Motorola đã hoàn tất công tác chuẩn bị sớm hơn so với dự định và hiện đã có sẵn để bán ra thị trường.
Moto G là “người anh em” giá rẻ của model Moto X nên chúng gần giống MotoDự án Sky Garden (115 Định Công, Hoàng Mai) gồm 28 tầng, cung cấp 360 căn hộ diện tích từ 89 - 124m2 với giá bán từ 17 - 19 triệu đồng/m2. Hơn 200 căn hộ đã được ký hợp đồng mua bán giai đoạn 1. Hiện sàn tầng hầm 1 tháp B của dự án đã hoàn thành, đang thi công cốp pha sàn tầng 1 tháp A. Dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách trong quý IV/2014.Với hệ thống này, người mua không phải đến tận công trường để xem dự án mà vẫn có thể quan sát được mọi góc độ, tiến trình của từng hạng mục. Việc làm này đã tạo sự tương tác, gắn kết giữa khách hàng và chủ đầu tư. Khách hàng có thể phát hiện, phản hồi nếu phát hiện sai phạm, còn chủ đầu tư cũng nhờ có sự giám sát của khách hàng mà nghiêm túc hơn trong quá trình thi công. Anh Hoàng Đình Giáp, khách hàng mua căn số 903 chia sẻ: "Nhờ hệ thống này, tôi không phải đến tận công trường xem. Việc truy cập đơn giản, có thể quan sát được nhiều góc độ".Lắp camera để khách hàng tiện cập nhật,   lap dat camera quan sat tai ha noi  click here  quan sát dự án là một cách làm hay tuy nhiên vào thời điểm thị trường khó khăn, nhiều chủ đầu tư thiếu vốn... Như hiện nay, việc làm này khó có thể được nhân rộng. Bởi việc lắp đặt camera không khó và cũng không đòi hỏi quá nhiều chi phí nhưng để phát huy được hiệu quả và quan trọng hơn là để người mua nhà thực sự phấn khởi khi quan sát qua camera thì công trình phải có tiến độ xây dựng tốt. Anh Giáp chia sẻ "Nếu duy trì camera mà công trường chỉ có lèo tèo vài công nhân ra vào, tiến độ không thay đổi thì lại thành ra phản tác dụng". X về thiết kế và cũng có một loạt màu sắc nhưng sở hữu màn hình 4,5-inch, độ phân giải 720p và giá rẻ hơn.


Motorola Moto G không khóa mạng được bán với giá 179USD và 199USD đối với phiên bản có dung lượng lần lượt 8GB và 16GB. Motorola sẽ bắt đầu vận tải từ ngày 2/12 tới. Điện thoại này đã ra mắt tại Brazil và các nhà nước ở Châu Âu và cũng sẽ có thêm biến thể tương trợ 2 SIM. Motorola dự định sẽ phát hành điện thoại này tại 30 nhà nước và 60 nhà mạng khác nhau kể từ đầu năm 2014.
Được biết, Moto G sở hữu màn hình cỡ 4,5-inch độ phân giải 720p và được phủ bởi kính Gorilla Glass 3 nhằm tăng cường độ chắc chắnÔng Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám   lap camera ha noi  đọc thêm  sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói. Và chống trầy xước. Về phần cứng bên trong, máy được trang bị chipset Snapdragon 400 với bộ xử lý Cortex-A7 lõi tứ tốc độ 1,2GHz, đơn vị xử lý đồ họa Adreno 305 và bộ nhớ RAM 1GB.


Moto G tích hợp camera 5MP ở mặt sau. Motorola cho biết, camera 5MP của Moto G đủ tốt để chụp các bức ảnh Instagram và san sẻ trên Facebook. Máy ảnh cũng có một vài tiện ích hay như chế độ chụp HDR, chụp toàn cảnh (panorama), khả năng quay videoVới một máy tính   camera onetech  chi tiết tham khảo  bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. Chuyển động chậm… ngoại giả, máy cũng tích hợp camera 1,3MP ở mặt trước để thực hiện các cuộc gọi video phê duyệt Google Hangouts hoặc Skype.
Máy trang bị nguồn pin 2.070mAh và Motorola hứa hẹn nguồn pin này có thể cho phép người dùng dùng máy cả ngày không lo hết pin. Kết quả này là do nhà sinh sản đã thực hành tinh chỉnh phần mềm để hà tiện điện năng tiêu thụ. So với iPhone 5S, Motorola cho biết, Moto G có thời lượng pin dùng lâu hơn 30%.
Moto G hoạt động trên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean và sẽ được nâng cấp lên Android 4.4 KitKat vào tháng Giêng năm 2014.


Tuệ Minh - (Theo GSM)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang