Pages

Labels

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Những tính năng “độc” của “ông hoàng lap dat camera smartphone”.

Được mệnh danh là ông hoàng nhiếp ảnh, Aveo X7 không chỉ sở hữu khả năng chụp hình siêu nét với camera 13.0mp Hd Lens mà chiếc smartphone này có cấu hình cực “khủng” với chip lõi tứ 1.5Ghz x4, Ram 2G đủ sức chạy mượt mà sờ soạng các game yêu cầu cấu hình cao như Asphalt 8, iron man 3 và nhiều tính năng “độc” quyến rũ người dùng.

Camera của Aveo X7 cho ra những hình ảnh chẳng thể sống động và sắc nét hơn với độ phân giải 13.0Mp ở smartphone thời khắc ngày nay. Thêm vào đó màn hình Full HD độ phân giải 1920x1080p cũng tương trợ tối đa sự sắc nét trong việc chụp hình của Aveo X7. Nếu bạn đang cần 1 chiếc smartphone lướt web nhanh, chơi game khủng, chụp hình tốt, nghe nhạc chuyên nghiệp, giá thành thích hợp với túi tiền thì Aveo X7 chính là sự chọn lọc hoàn hảo cuối cùng cho bạn trong 1 rừng smartphone hỗn loạn trên thị trường hiện.

1Mặc dù thừa nhận hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm, song Đại   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  tham khảo  tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho rằng, trong khi rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy không sang tên đổi chủ như hiện nay thì việc xử phạt bằng hình ảnh rất khó thực hiện.Còn ông Võ Quý Phi, Phó Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia băn khoăn và cho rằng, việc tổ chức giao thông cũng cần phải được nghiên cứu và tổ chức hợp lý hơn. Nếu tổ chức giao thông không bền vững, sau khi lắp đặt, tổ chức giao thông lại thay đổi thì hệ thống camera giám sát sẽ bị vô hiệu hóa.Thượng tá Lưu Thế Hiệp, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt, Bộ Công an cũng cho rằng để lắp đặt, sử dụng hệ thống giám sát giao thông bằng camera, trước hết thiết bị hay hệ thống tín hiệu phải đồng bộ. Vì thực tế hiện nay, ngay trong lực lượng cảnh sát giao thông ở một địa phương cũng có nhiều bất cập, từ máy bộ đàm, camera, máy đo tốc độ của hãng này không tích hợp được máy của hãng khác. Do vậy cần nghiên cứu để có tính đồng bộ trên toàn quốc. Game thủ đang trải nghiệm game Asphalt 8 qua công nghệ HDMI không dây

Tuy nhiên điều đặc biệt giúp Aveo X7 “ghi danh” vào vị trí smartphone có nhiều tính năng duy nhất là nhờ việc được tích hợp công nghệ HDMI không dây xuất 100% nội dung lên tivi giúp cho bạn san sớt các chương trình tiêu khiển 1 cách vẹn tròn với bạn bè, gia đình qua màn ảnh lớn. Bạn hãy yên tâm rằng Aveo X7 là dòng smartphone tầm trung giá rẻ và nhiều tính năng tích hợp nhất trên thị trường giờ.

Aveo X7 là sản phẩm trước tiên có khả năng kết nối tivi không cần dây cáp với nhiều cải tiến vượt trội về tính nằng và vận dụng. Chính vì không cần dây cáp HDMI nên máy cho phép kết nối với tivi trong phạm vi tới 20 mét giúp người dùng có thể thoải mái chuyển di trong khi máy vẫn đang kết nối với tivi để chạy nhạc, xem phim hay chơi game… Hơn nữa, siêu công nghệ này còn giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ trên Aveo X7 như dòng điện tiêu hao khi truyền từ máy qua cáp HDMI tới tivi hay máy có thể qua đời màn hình trong khi vẫn hiển thị hình ảnh và âm thanh trên tivi giúp máy không bị nóng và tốn điện – điều mà không 1 điện thoại kết nối tivi qua dây cáp nào có thể làm được.

Aveo X7 xuất tràn màn hình full HD với 100% nội dung hiển thị trên điện thoại.

Tuy nhiên, điều đặc biệt giúp Aveo X7 xứng tầm siêu công nghệ   lap camera  click here  đó là khả năng có thể cùng lúc vừa hiển thị video và âm thanh trên tivi vừa có thể đọc báo hay chơi game trên điện thoại dựa trên nền móng điện toán đám mây trong khi điện thoại kết nối qua dây cáp chỉ có trình diễn.# Thị độc nhất được những gì đang trực tiếp hiển thị trên màn hình của máy. Đặc biệt tính năng thứ 3 này hay ở chỗ khi phát Video từ Youtube máy sẽ tự động chuyểnHệ thống nhận dạng đã giúp công chức giám sát không phải trực tiếp đọc và ghi số container tại cổng cảng, ICD, giảm tải về công việc giúp CBCC tập trung vào các nội dung khác như kiểm tra hồ sơ hải quan. Qua hệ thống camera, bộ phận điều hành camera thông báo kịp thời với lực lượng giám sát trực tiếp, đã kịp thời bố trí lực lượng tăng cường kiểm tra ở thời điểm then chốt, trọng yếu, chống các hành vi gian lận thương mại.Nghe thì đáng buồn vì đến giờ này mới có camera nhưng "có còn hơn không", vì ít nhiều lãnh đạo của ngành này muốn thực hiện những gì doanh nghiệp, du khách, người dân đã mong mỏi từ lâu. Dư luận đã góp ý thêm, hãy lắp thêm vài màn hình lớn đặt ở nơi công cộng để mọi người cùng quan sát thì tác dụng mới lớn.Thật ra có nhiều giải pháp kỹ thuật để mang lại hiệu quả giám sát cao nhất. Vấn đề là ngành hải quan có thật sự muốn vươn tới cùng mục tiêu minh bạch hay không!. Một chuyện tương tự là bệnh nhân đến Bệnh viện Huyết học Trung ương tại Hà Nội tuần qua thấy "choáng váng" khi bác sĩ, y tá ở đây chào hỏi, cám ơn, xin lỗi, giải thích, tư vấn cặn kẽ cho người bệnh. Sự thay đổi này cũng đến từ quyết tâm thực hiện nếp ứng xử văn minh của ban giám đốc bệnh viện.

Hạ tầng thông minh, bao giờ con người thông minh?

Clip ngay sau khi clip trước kết thúc trong khi với công nghệ HDMI có dây, người dùng phải chuyển tiếp clip 1 cách thủ công bằng tay và càng chẳng thể vừa nghe clip nhạc trên Youtube vừa chơi game được.

Aveo X7 được thiết kế với 2 màu trắng và đen

Tính năng quyến rũ chống bắn tốc độ trên Aveo X7 cũng được coi là tính năng “hiếm” điện thoại nào có được. Máy có thể ghi lại hành trình và tốc độ xe chạy, chỉ đường xe chạy hay thông báo tốc độ tối đa trên từng đoạn đường để tránh bị quá tốc độ cho phép. Hơn nữa, khi bị tuýt còi, Aveo X7 cũng đã ghi lại bằng chứng để các bác tài dễ “làm việc” với các xxx.

Aveo X7 được cánh tài xế truy lùngAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Vì tính năng chống bắn tốc độ bổ ích.

Tính năng chống trộm cướp bằng camera trước - định vị GPS - cảm ứng di chuyển và tìm lại điện thoại bị mất phê chuẩn việc   camera onetech  tham khảo  chụp hình tự động mặt của kẻ trộm cũng là tính năng khá độc đáo hấp dẫn người dùng của Aveo X7. Với tính năng này người dùng sẽ được an ủi phần nào và có thêm nhiều hy vọng tìm lại được “dế” cưng của mình.

Avatelecom đã tiến hành tích hợp tích năng độc đáo vượt trội cho sản phẩm “con cưng” Aveo X7 của mình đó là phiên dịch các ngôn ngữ khác sang tiếng Việt và ngược lại bằng hình ảnh chụp từ camera của máy và bằng giọng nói.

Thay vì nhập liệu hay ghi âm, người dùng có thể chụp lại nội dung cần dịch để vận dụng trên Aveo X7 xử lý và thông ngôn sang tiếng nói khác na ná tính năng OCR từ các ứng dụng scan. Giờ đây bạn có thể chụp ảnh văn bản và ngay tức thì nhận được kết quả dịch thuật văn bản đó ở phía trên cùng của cửa sổ ứng dụng trong vòng chưa đến 3 giây. Theo Avatelecom, công nghệ mới của hãng được phát triển thông qua cách thức tích hợp công nghệ nhận dạng ký tự quang học của Google Goggles, cho phép người dùng có thể dùng Aveo X7 để nhập văn bản mà không cần gõ nội dung. Điều này đã làm cho siêu phẩm này trở nên một công cụ dịch thuật thông minh nhất trong các sản phẩm cùng loại.

Bạn đọc có thể tham khảo tại www.Avatelecom.Vn để biết thêm thông báo của sản phẩm độc đáo này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang