Pages

Labels

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Trên lap dat camera tay bộ đôi Yoga Tablet và Yoga 2 Pro từ Lenovo

Giữa một rừng máy tính bảng hiện giờ, việc tạo được một cú hít lớn không hề đơn giản. Để trở nên kẻ tiên phong, nhiều thương hiệu đã tìm đến các giải pháp màn hình siêu nét, tối ưu khả năng đa nhiệm... Và đối với Lenovo là kéo dời thời lượng pin và thiết kế độc đáo với Yoga Tablet. Bên cạnh đó, hãng cũng vừa tung ra phiên bản nâng cấp Yoga 2 Pro cho dòng máy Yoga 13 năm ngoái với cấu hình mạnh mẽ hơn.

Thoạt nhìn qua, không ít người sẽ cảm thấy Yoga Tablet có thiết kế na ná như chiếc bàn phím Wireless Keyboard của Apple với thiết kế thỏi pin nằm về một bên tạo cho máy một độ nghiêng vừa phải. Tuy thế, cặp đôi máy tính bảng 8 và 10 inch này có những đường nét cong và mềm mại hơn. Một điểm na ná giữaCông trình cầu vượt Cát Lái được Ban Quản lý dự án Đại lộ Đông Tây và cải thiện môi trường nước TP HCM khánh thành và đưa vào sử dụng từ năm 2010. Sau 2 năm, trên đoạn đường này đã xảy ra 8 vụ lật xe container trên cầu.Việc lắp đặt camera quan sát cố định trên cầu vượt quan sát làn xe cùng với hệ thống đo tốc độ phương tiện qua cầu sẽ là bằng chứng nhằm hạn chế tối đa việc xe container chạy quá tốc độ gây lật xe.Các camera có khả năng quay đêm, có thể thay đổi góc quan sát 3600 và quay cận cảnh các đối tượng khả nghi theo sự điều khiển từ xa của người quan sát tại phòng thu nhận tín hiệu. Tổng chi phí lắp đặt camera gần 100 triệu đồng. Hiện chợ đêm Đà Lạt có hơn 120 gian hàng, các đêm cuối tuần thu hút khoảng 4.000 lượt khách/đêm tham quan và mua sắm.Tình trạng các dự án chậm tiến độ, sai phạm trong quá trình xây dựng, chủ đầu tư thiếu minh bạch đang diễn ra khá phổ biến, bởi vậy lắp đặt camera trực tuyến theo dõi toàn bộ quá trình hoạt động công trình của chủ đầu tư dự án Sky Garden được đánh giá là một sáng kiến hạy. Ông Nguyễn Đắc Huân - Giám đốc Marketting của dự án cho biết, dự án Sky Garden đã lắp đặt 6 camera tại các góc chính của công trình ngay từ những ngày đầu khởi công. Hệ thống được bật 24/24 giờ, truy cập   lap dat camera  đọc thêm  mở cho tất cả các đối tượng có nhu cầu xem dự án. Thao tác khá đơn giản, chỉ cần vào trang web skygarden.Vn, tìm biểu tượng camera. Nếu không xem được, khách cũng có thể gọi điện để được hỗ trợ trực tuyến. Hai dòng thiết bị có tính năng hoàn toàn khác biệt này là khu vực hình trụ nằm về một bên đó sẽ là nơi chứa pin có dung lượng 6000 và 9000 mAh ứng với phiên bản 8 inch và 10 inch. Theo hãng, dung lượng pin này có thể kéo dài thời kì sử dụng của Yoga Tablet lên tới khoảng 18 tiếng đồng hồ. Cả hai thiết bị thuộc dòng máy này đều sở hữu độ phân giải màn hình là 1280 x 800 pixel.

Bên cạnh Yoga Tablet thì lần này Lenovo còn mang tới thị trường Việt Nam bản nâng cấp Yoga 2 Pro với một số cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm và nâng cấp mạnh mẽ hơn về phần  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  cứng. Cụ thể hơn, màn hình của Yoga 2 Pro sở hữu độ phân giải lên tới 3200 x 1800 điểm ảnh cho mật độ điểm ảnh đạt 276 ppi và độ sáng khoảng 350 nit. Một cải tiến khác của Yoga 2 Pro là khả năng hỗ trợ đa điểm lên tới 10 ngón tay cùng lúc. Cấu hình căn bản của Yoga 2 Pro sẽ bao gồm bộ xử lý Intel đời thứ tư Core i7 ULT, bộ nhớ RAM 4 GB, ổ lưu trữ thể rắn SSD dung lượng 256 GB, công nghệ âm thanh nổi Dolby Home Threatre v4, Intel WiDi cho phép truyền không dây nội dung tới màn hình TV. Máy khi bán ra được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 8.1.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang